Container "cua" bất ngờ, chèn qua chân người bán vé số

13:37 | 22/08/2014

719 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc container đang chạy với tốc độ cao bất ngờ rẽ phải và cán qua chân phụ nữ bán vé số khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 9h sáng 22/8, bà Phan Thị Kim Dung (44 tuổi, quê Quảng Ngãi) khi đang đi bộ dưới gầm cầu vượt Linh Xuân về hướng Quốc lộ 1K (Q. Thủ Đức, TP HCM) thì bất ngờ bị chiếc container đang rẽ phải từ phía sau ép vào lề đường. Chiếc xe mang BKS 50LD – 022.05 sau đó cán qua chân nạn nhân, khiến người này nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức xác nhận bà Dung bị thương nặng phần chân, nhiều khả năng không qua khỏi.

Vụ tai nạn làm giao thông tại ngã tư Linh Xuân ùn tắc nghiêm trọng

Sau khi vụ việc xảy ra, CSGT cùng tổ xử lý tai nạn Công an Q. Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản vụ việc và điều tiết giao thông. Đến gần 11h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được lực lượng chức năng xử lý xong.

Theo một số người quen với nạn nhân, bà Dung có hoàn cảnh khá khó khăn. Bà từ Quảng Ngãi vào TP HCM bán vé số để kiếm tiền nuôi 2 người con nhỏ còn đang tuổi ăn học. Cách đây khoảng 3 năm, trong lúc đi bán vé số, bà Dung cũng đã từng bị xe tông nhưng không nặng như lần này.

Đặng Minh