Con nghiện đánh trọng thương bà nội và hai cháu ruột

15:21 | 24/04/2014

1,385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Về nhà trong trạng thái lên cơn nghiện, đối tượng Ngô Quốc Huy, sinh năm 1986, ngụ quận 10, TP HCM đã đánh trọng thương bà nội và hai cháu ruột của mình.

Ngày 24/4, tiến sĩ, bác sĩ cao cấp Trần Quang Vinh, Trưởng khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Ba bà cháu là nạn nhân trong vụ việc trên được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa ngày 23/4. Hiện nay, tình trạng các nạn nhân đều rất nặng, đang phải tiếp tục hồi sức.

Tiến sĩ, bác sĩ cao cấp Trần Quang Vinh cho biết tình trạng các nạn nhân

Bà cụ là Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1944, bị đánh vỡ xương sọ, chấn thương sọ não, hôn mê sâu. Sau khi phẫu thuật kết hợp với hồi sức tích cực đến nay bà cụ có đáp ứng tốt hơn với điều trị nhưng vẫn còn hôn mê rất sâu.

Trường hợp thứ hai là cháu Ngô Thị Như Ý, sinh năm 2002, bị máu tụ ngoài màng cứng trong sọ. Đã được mổ cấp cứu lấy máu tụ ra và sau đó tiếp tục hồi sức sau mổ. Đến nay, tri giác cháu có cải thiện hơn.

Cháu Thành được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy

Trường hợp thứ ba là cháu Ngô Minh Thành, sinh năm 2007, bị đánh vào đầu gây nứt xương sọ, xuất huyết não rải rác. Ngoài ra, cháu còn bị tổn thương cột sống cổ. Hiện vẫn đang hôn mê, yếu tay chân.

Theo bác sĩ Vinh, tình trạng hai người cháu còn rất nặng nhưng hy vọng có thể cứu sống. Bà cụ tình trạng rất nặng, mặc dù đang diễn tiến khá hơn nhưng tiên lượng rất dè dặt.

Được biết, ngày 23/4, đối tượng Ngô Quốc Huy về nhà trong trạng thái lên cơn nghiện và đánh trọng thương bà nội và hai cháu ruột của mình. Ngay sau đó đối tượng Huy đã bị Công an quận 10, TP HCM tạm giữ hình sự để điều tra.

 

Mai Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc