Cô dâu của "đám cưới cổ tích" suy sụp trước nỗi đau mất chồng

07:00 | 22/11/2014

2,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi anh Vượng qua đời, chị Châu Loan – cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích đã gần như suy sụp hoàn toàn. Liên tục phải ở trong phòng cấp cứu, dường như nỗi đau này quá lớn đối với người phụ nữ bé nhỏ này.

>> Chuyện cổ tích tình yêu đã chia về 2 thế giới!

>> [VIDEO] Nghẹn ngào xem lại "đám cưới cổ tích" của anh Vượng - chị Loan

Mặc dù đã lo liệu xong xuôi hậu sự cho chồng, nhưng trong suốt những ngày qua chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, Ba Vì, Hà Nội) vẫn chưa hết đau đớn. Nằm điều trị trong Khoa nội 2 của Bệnh viện Xanh Pôn sức khỏe và tinh thần của chị bị suy sụp nghiêm trọng, phải cấp cứu liên tục vì cú sốc quá lớn.

Nằm trên giường bệnh, thân hình gầy gò, ốm yếu và cạn kiệt sức lực, chị Loan không giấu nổi nỗi đau mất chồng. Bao năm qua, chị vẫn luôn được anh Vượng che chở, yêu thương. Thế nhưng, niềm hạnh phúc chẳng tày gang thì chị nhận được tin dữ.

Bên cạnh chị Loan, người thân lúc nào cũng túc trực, thay phiên nhau chăm sóc cho chị. Chị Nguyễn Thị Minh (chị gái của chị Loan) chia sẻ: “Sau khi nhận được tin Vượng mất, em gái tôi đã suy sụp hoản toàn, phải cấp cứu liên tục. Đến hôm nay tình trạng đã ổn định hơn nhưng việc ăn uống cũng rất khó khăn, mỗi lần Loan chỉ ăn được lưng bát cơm vì răng đã bị biến dạng, việc thở cũng rất khó khăn. Hôm qua bác sĩ vừa cân thì Loan chỉ còn 26kg”.

Cô gái suy thận kiệt quệ trước nỗi đau tinh thần và thể xác

Thân hình gầy gò của chị Loan trên giường bệnh.

Gắng gượng ngồi dậy tiếp chúng tôi bằng giọng nói thều thào, chị Loan nghẹ ngào: “Anh Vượng đi rồi, chị ở trên này cũng không có ai chăm sóc. Đợi mấy hôm nữa tình trạng khỏe hơn chị sẽ về quê sống, mẹ chị cũng bị tai biến nằm liệt giường nên chị chỉ có thể về nhà anh trai thôi”.

Nói đến đây đôi mắt người phụ nữ đáng thương đỏ hoe.

Cô Nguyễn Thị Hải (Hưng Yên) là người nhà của bệnh nhân nằm bên cạnh giường của chị Loan tâm sự: “Ngày cuối cùng nhìn thấy chú Vượng là lúc chú ấy đưa cô Loan đến viện chạy thận, lo xong xuôi cơm nước cho cô Loan chú ấy mới đi. Nghe được tin chú Vượng bị tai nạn tôi thực sự thấy rất đau lòng. Dù mới tiếp xúc một vài lần nhưng tôi thấy Vượng là một chàng trai rất hiền lành, chu đáo, mỗi tuần chú ấy đều đưa Loan vào đây chạy thận 3 lần. Hôm đó hai người còn rất vui vẻ nói chuyện với nhau. Vậy mà...”.

Những tưởng câu chuyện cổ tích về tình yêu đẹp này sẽ có một kết cục viên mãn. Vậy mà giờ đây anh Vượng và chị Loan lại phải sống ở hai thể giới khác nhau.  Cầu cho anh Vượng an nghỉ, mong chị Loan luôn bình an và vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn này... Dẫu biết cuộc đời phía trước sẽ thật khó khăn nhưng hy vọng chị sẽ vững vàng cố gắng chiến đấu với bệnh tật.

 

Thùy Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc