Chính phủ chỉ đạo sớm hoàn thiện các hạng mục của dự án Đại lộ Thăng Long

11:31 | 25/04/2012

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Ngày 24/4, Thủ tướng Chính phủ có Công điện yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải và UBND TP Hà Nội chỉ đạo khẩn trương giải quyết những vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và nguồn vốn cho dự án mở rộng, hoàn thiện Đại lộ Thăng Long.

Trước thực trạng thực hiện các hạng mục còn lại của dự án mở rộng, hoàn thiện Đại lộ Thăng Long bị chậm tiến độ do một số tồn tại, vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và nguồn vốn, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thành phố Hà Nội tập trung chỉ đạo để giải quyết dứt điểm những vướng mắc trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để bàn giao toàn bộ mặt bằng thi công còn lại cho dự án trước ngày 15/5/2012.

Dự án Đại lộ Thăng Long còn nhiều hạng mục chưa hoàn thiện.

Bên cạnh đó, Hà Nội phải bố trí vốn ngân sách thành phố đáp ứng yêu cầu tiến độ của dự án theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1042/TTg-CN ngày 1/8/2007.

Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ còn yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải phải phối hợp chặt chẽ với thành phố Hà Nội để giải quyết những vướng mắc về giải phóng mặt bằng và nguồn vốn cho dự án; chỉ đạo các Nhà thầu thi công hoàn thành dứt điểm các hạng mục còn lại của dự án, đáp ứng yêu cầu tiến độ, chất lượng.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc