Cháy lớn tại nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại

17:07 | 05/01/2014

1,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 12h ngày 5/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Nhà máy Mobase (Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Nhiều khu nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông bị thiêu trụi hoàn toàn...

Theo một số công nhân có mặt tại hiện trường, họ nhìn thấy lửa phát cháy tại nhà xưởng phun sơn 5 và 6 của nhà máy. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhanh chóng lan sang các khu nhà xưởng khác và cả khu văn phòng của nhà máy.

Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, toàn bộ nhân viên trong nhà máy được báo động và di chuyển ra bên ngoài an toàn. Khoảng 40 phút sau khi phát hỏa, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 14h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ khu nhà xưởng hàng nghìn mét vuông bị thiêu trụi và sập đổ hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại tài sản là rất lớn do cháy toàn bộ xưởng sản xuất.

Đây là nhà máy sản xuất điện thoại thuộc công ty Mobase Việt Nam, 100% vốn Hàn Quốcvà  chuyên sản xuất vỏ điện thoại di động, linh kiện máy tính cung cấp cho Sam Sung Việt Nam.

Hiện trường nơi phát hỏa.

Lực lượng cứu hỏa liên tục phun nước làm mát hiện trường vụ cháy dù lửa đã được dập tắt.

Một khu nhà xưởng chỉ còn là đống sắt.

Lực lượng cứu hỏa huy động cả máy xúc đến phá dỡ kết cấu khung thép nhà xưởng để tiếp cận bên trong.

Khu nhà văn phòng của nhà máy.

Rất nhiều công nhân hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài.

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc