Chặn xe ô tô, thanh niên bán hoa bị hất lên nắp ca pô diễu phố

11:27 | 20/10/2014

1,643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
16h50 ngày 19/10, trên đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giữa một xe máy và xe ô tô. Sau đó nam thanh niên điều khiển xe máy bị húc lên nắp ca pô "dong" một đoạn đường dài.

>> Xe điên gây tai nạn liên hoàn, một cô gái tử vong

>> Tài xế "xe điên" được bảo vệ nghiêm ngặt ở bệnh viện

>> Tài xê "xe điên" có biểu hiện bất thường 

Hà Nội:

Thanh niên bán hoa ngồi trên nắp ca pô xe ô tô

Theo một số người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên một nam thanh niên điều khiển xe máy chở hoa lưu thông trên đường Thái Hà va chạm với một xe ô tô 4 chỗ, màu nâu đi ngược chiều.

Sau đó, người thanh niên chở hoa chặn trước đầu xe ô tô, yêu cầu lái xe ô tô xuống đường "giải quyết" nhưng anh này nhấn ga điều khiển xe đi tiếp. Thanh niên đi bán hoa phải nhảy lên nắp ca pô để tránh bị thương và được "dong" đi một đoạn khá dài.

Sau khi hất thanh niên bán hoa lên nắp ca pô, lái xe ô tô đã điều khiển xe chạy với tốc độ cao, nhiều người đi đường thấy vậy đã hô hoán, đuổi theo nhưng lái xe vẫn không dừng lại.

Đến ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu, chiếc xe này mới bị chặn lại. Một số người dân cho biết: Khi xuống xe, tài xế ô tô có biểu hiện của người say rượu.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ quận Đống Đa cho biết vẫn chưa nắm bắt được thông tin vụ việc: "Vụ việc xảy ra chiều  hôm qua, chúng tôi chưa thấy anh em báo cáo lên".

>> Xe điên gây tai nạn liên hoàn, một cô gái tử vong

>> Tài xế "xe điên" được bảo vệ nghiêm ngặt ở bệnh viện

>> Tài xê "xe điên" có biểu hiện bất thường 

Thiên Minh - Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc