Cấp cứu vì đeo nhẫn vào "của quý"

20:24 | 31/03/2015

1,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông 55 tuổi được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng dương vật bị sưng tím, máu không lưu thông được, bí tiểu vì một chiếc nhẫn dính chặt ở gốc dương vật.

Ngày 31-3, các bác sĩ Khoa Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vừa phẫu thuật cắt nhẫn dính trong gốc dương vật cho người đàn ông này thành công. Nạn nhân là ông V.H.X.(SN 1960, ngụ quận 11, TP.HCM), có vợ và hai con.

Chiếc nhẫn dính trong gốc dương vật của ông X. vừa được các bác sĩ phẫu thuật cắt ra. Ảnh: K.P

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Khoa Tiết niệu đã cho làm một số xét nghiệm cần thiết rồi tiến hành gây tê, phẫu thuật và cắt nhẫn, giải áp, giảm sưng cho nạn nhân. Hiện tại dương vật của ông đã được trở về hiện trạng bình thường.

Ông X. khai với bác sĩ rằng mỗi đêm ông thường lấy nhẫn đeo vào dương vật nhưng không bị gì. Khuya 29-3 chiếc nhẫn tự nhiên “trở chứng” nên siết chặt ở gốc dương vật làm ông đau đớn, sau khi làm đủ mọi cách nhưng không thể cứu vãn tình hình, ông đành kêu người nhà đưa đi cấp cứu.

Dự kiến ông X. sẽ được xuất viện trong ngày 31-3. Ảnh: K.P

 

Các bác sĩ cho biết thỉnh thoảng bệnh viện thường tiếp nhận một số ca khó đỡ như đeo nhẫn, đeo bạc đạn vào “của quý”, thông thường đây là hành động “tự sướng” nhưng các nạn nhân thường giấu bác sĩ.

Bác sĩ khuyến cáo khi bị trường hợp như thế này cần đến bệnh viện ngay vì để lâu thì nguy cơ hoại tử dương vật và tiết niệu rất cao.

 

Theo Công an TP HCM