Các cơ quan hành chính sôi nổi làm việc sau kỳ nghỉ Tết

16:51 | 18/02/2013

1,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau những ngày nghỉ Tết, hôm nay, 18/2 (mùng 9 âm lịch) tất cả các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP HCM đã đồng loạt ra quân bắt tay vào công việc trong năm mới Quý Tỵ.

Sáng nay, hầu hết các cơ quan, đơn vị, trường học… trên địa bàn TP HCM đã bắt đầu ngày làm việc, học tập đầu tiên sau Tết Quý Tỵ. Như nhiều cơ quan, đơn vị nhà nước đóng trên địa bàn TP, cơ quan Sở GTVT TP HCM cũng là đơn vị hành chính bắt đầu làm việc ngày đầu tiên của năm Quý Tỵ.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/022013/18/16/nh_2.jpg

Ngày làm việc đầu tiên trong năm mới Quý Tỵ tại phòng Quản lý xuất nhập cảnh CA TP HCM

Đúng 7h sáng nay, tại cơ quan Sở GTVT TPHCM hầu hết cán bộ công chức đơn vị đã có mặt đầy đủ tiến hành lễ chào cờ trong ngày đầu tuần và cũng là ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Tỵ. Ngay sau buổi chào c, các cán bộ công chức của cơ quan đã có buổi họp mặt đầu năm với ban giám đốc Sở. Trong không khí đầu năm mới, các cán bộ công chức trong đơn vị đã đón nhận lời chúc mừng năm mới của ban giám đốc Sở và nghe quán triệt nhiệm vụ trong năm mới.

Với vai trò là đơn vị trực thuộc UBND TP, trong năm qua Sở GTVT  TP HCM đã nổ lực đạt được nhiều kết quả tích cực góp phần thay đổi bộ mặt giao thông đô thị TP HCM. Đặc biệt, trong dịp Tết Quý Tỵ, khối vận tải của ngành đã thành công trong việc đưa đón gần 1,5 triệu lượt người dân về quê ăn Tết.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/022013/18/16/nh_1.jpg

Cán bộ công chức Sở GTVT TP HCM trong buổi họp đầu năm mới

Phát biểu trước cán bộ, công chức cơ quan trong ngày làm việc đầu tiên, ông Tất Thành Cang, Giám đốc Sở GTVT TPHCM cho biết: trong năm mới 2013 các phòng, ban trong đơn vị Sở sẽ tiếp tục phối hợp nhuần nhuyễn, bám sát thực tiễn và nắm chắc các quy định quản lý Nhà nước và tập trung cải cách hành chính nhằm đưa ra những biện pháp và ý tưởng để tham mưu cho UBND TP phát triển giao thông đô thị thành phố xứng tầm với đô thị lớn của cả nước.

Cũng trong sang nay nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP cũng đã có ngày làm việc tất bật đầu tiên. Tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh (Công an TP HCM), ngay từ buổi sáng không khí làm việc đã rất sôi nổi. Lượng người dân đến nộp hồ sơ, làm thủ tục cấp hộ chiếu đông đúc. Trong không khí ngày làm việc đầu năm mới, các cán bộ của đơn vị đã ân cần hướng dẫn từng người dân đến làm thủ tục.

Ông Nguyễn Hồng Quang, một người dân đến nộp hồ sơ làm hộ chiếu cho biết: “Tôi được con gái đưa ra nước ngoài du lịch nên tranh thủ đi làm hộ chiếu cho kịp chuyến đi, mới ngày đầu năm nhưng tinh thần làm việc của các cán bộ rất nhiệt tình nên tôi rất vui mừng”.

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc