"Bộ trưởng trong lòng dân": Bộ trưởng Nguyễn Quân vượt lên trên Bộ trưởng Thăng, Thống đốc Bình

06:50 | 09/01/2014

4,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng 8h sáng ngày 8/1/2014, hệ thống bầu chọn “Bộ trưởng trong lòng dân 2013” chính thức được mở. Tuy mới là ngày đầu tiên, cuộc bầu chọn đã được đông đảo bạn đọc PetroTimes hưởng ứng.

 

Ngay khi hệ thống bầu chọn bắt đầu, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã thu hút được lượng phiếu bầu cao nhất. Bộ trưởng Đinh La Thăng là một trong những vị Bộ trưởng ghi nhiều dấu ấn trong năm vừa qua với những đề xuất và quyết định sáng tạo, mới mẻ.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cũng nhận được sự ủng hộ của độc giả và xếp ở vị trí thứ hai và Bộ trưởng Bộ Xây dựng xếp ở vị trí tiếp theo.

Tuy nhiên, đến 16h, Bộ trưởng Nguyễn Quân - Bộ Khoa học và Công nghệ đã vượt lên dẫn đầu với số phiếu cao nhất. Kết quả này thể hiện sự quan tâm và tình cảm của độc giả dành cho người đứng đầu cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động khoa học và công nghệ, phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ cũng như ghi nhận những nỗ lực của Bộ trưởng Nguyễn Quân.

Diễn biến cuộc bầu chọn trong ngày thứ hai sẽ như thế nào, Bộ trưởng nào sẽ dẫn đầu, điều này hoàn toàn nằm ở sự lựa chọn của quý độc giả!

* Thông tin về số lượng phiếu bầu ở trên được cập nhật lúc 22h ngày 8/1.

“Bộ trưởng trong lòng dân” là danh hiệu do PetroTimes – Trang điện tử của báo Năng lượng Mới tổ chức, dựa trên sự bầu chọn của độc giả cho các vị Bộ trưởng.

Danh hiệu “Bộ trưởng trong lòng dân” là một cuộc bầu chọn mở hoàn toàn với tất cả các đối tượng độc giả. Bạn đọc PetroTimes được bình chọn không giới hạn cho các vị Bộ trưởng mà họ cho là có nhiều đóng góp và làm tốt công việc phục vụ nhân dân.

Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ: botruongtronglongdan.petrotimes.vn hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

Độc giả có các ý kiến đóng góp, bình luận hoặc bài viết về các Bộ trưởng, xin gửi về hòm thư [email protected]. Các bài viết được chọn đăng tải sẽ được hưởng chế độ nhuận bút. Ngoài ra, PetroTimes sẽ lựa chọn 5 tác giả có bài viết hay nhất để tặng báo Năng lượng Mới miễn phí trong năm 2014.

Mọi thắc mắc về thông tin cuộc bầu chọn, vui lòng liên hệ: Email [email protected] hoặc SĐT: 0912.363.125

 

BBT PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc