Bị ăn đòn của người nước ngoài mà vẫn phải… im?

19:57 | 27/01/2015

1,035 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài xế taxi Mai Linh chỉ biết tự vệ trước sự hung hăng của người nước ngoài nhưng lại bị Công an phường “đòi” xử phạt nên đành ngậm ngùi cam chịu.

Khoảng 21h30 ngày 26/1, anh Lê Thanh Sáng (SN 1970, ngụ Tân Phú, TP HCM) tài xế hãng taxi Mai Linh điều khiển ô tô 7 chỗ mang biển số 52U-0596 lưu thông trên đường Nguyễn Lương Bằng hướng về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7).

Lúc này, một xe màu đen mang biển số 51A-550.74 lưu thông phía trước, cùng chiều. Anh Sáng cần phải về đểm đón khách sớm, nhiều lần xin nhường đường nhưng không được chấp thuận nên điều khiển taxi vượt trái qua làn đường bên kia.

Bị ăn đòn của người nước ngoài mà vẫn phải … im?

Hiện trường xảy ra vụ ép xe dẫn đến tài xế taxi Mai Linh bị hành hung.

Sau đó, xe của anh Sáng vượt lên trước, lưu thông vào đường Trần Văn Trà và chạy một đoạn hơn 1 km thì bị chiếc xe màu đen mang biển số 51A-550.74 vượt lên ép sát vào tại góc ngã tư Trần Văn Trà – Đô Đốc Thuyết. Một người ngoại quốc từ trên xe bước xuống xông vào xô đẩy anh Sáng.

Người này hằn học gây sự để đẩy sự việc trở nên căng thẳng. Đối tượng tiếp tục lao đến và đánh anh Sáng một cái trúng vào đầu. Anh Sáng lui ra thủ thế và cảnh báo: “Nếu ông lao đến, tôi sẽ tự vệ”.

Người đàn ông ngoại quốc nói trên tiếp tục đánh bồi một cái vào sống mũi làm chảy máu ướt cả áo. Người này còn lao đến tỏ vẻ thách thức. Anh Sáng buộc phải tự vệ để giữ thân.

Bị ăn đòn của người nước ngoài mà vẫn phải … im?

Anh Sáng bị hành hung chảy máu ra vai áo.

Đối tượng tháo dây thắt lưng ra để xông vào tấn công anh Sáng nhưng được 2 người phụ nữ đi cùng ngồi trên xe can ngăn. Người dân bán kẹo kéo dạo, bông đường xung quanh đó thấy bất bình cũng lao đến để lên tiếng bảo vệ tài xế taxi.

Vụ việc được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an phường Tân Phong có mặt để xử lý vụ việc. Sáng 27/1, anh Lê Thanh Sáng được Công an phường yêu cầu đi khám các vết thương trên mặt và hẹn buổi chiều sẽ xử lý.

Đầu giờ chiều, anh Sáng trở lại Công an phường thì nhận được trả lời của một anh Công an: “Nếu xử lý vụ việc phải phạt luôn cả 2”. Nghe đến đây, anh Sáng chỉ biết xin không bị phạt và đành ngậm ngùi ra về.

Hưng Long (tổng hợp)