Bé gái 13 tuổi một mình xuống Hà Nội tìm mẹ

07:00 | 04/03/2015

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 3/3, Đội Cảnh sát giao thông số 8 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) đã bàn giao cháu Tạ Thị Hồng Nhung (13 tuổi, ở xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), bị lạc đường cho gia đình.

Khoảng 17h ngày 2/3, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 8 phát hiện một bé gái đang đi bộ tại Km200 Quốc lộ 1B có dấu hiệu mệt mỏi. Thấy vậy, tổ công tác tiếp cận thì cháu bé cho biết tên là Tạ Thị Hồng Nhung và kể sau khi học xong buổi sáng cháu đi nhờ xe xuống Hà Nội tìm mẹ đẻ, nhưng không biết địa chỉ ở đâu.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 8 và bố con anh Sơn.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa cháu bé về trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 8 cho cháu ăn uống, nghỉ ngơi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ được với bố cháu là anh Tạ Văn Sơn.

Ngay sau đó, anh Sơn đã có mặt tại Đội Cảnh sát giao thông số 8. Tại đây, người đàn ông 38 tuổi cho biết, vợ chồng anh đã ly hôn khi cháu Nhung mới 1 tuổi. Mẹ cháu bỏ lên Hà Nội sinh sống nhưng không rõ địa chỉ ở đâu. Ngày 2/3, cháu Nhung đi học, đến tối không thấy về. Gia đình đang lo lắng chạy đi tìm thì nhận được điện thoại của các đồng chí cảnh sát.

Thiên Minh (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc