Bé 1 tuổi tử vong vì sặc cháo

14:11 | 28/02/2013

4,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đang ăn từng thìa cháo, cháu bé bỗng dưng sặc sụa, cơ thể tím tái và tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Ngày 28/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã làm rõ vụ cháu bé 1 tuổi chết sặc do ăn cháo tại nhà trẻ tư nhân.

Kết quả điều tra, chiều 26/2, cháu Đặng Chí Thiện (sinh tháng 1/2012) được gửi tại nhà trẻ tư nhân do Lê Thị Hoa (SN 1988, ngụ xã Hóa An, TP Biên Hòa) làm chủ. Vẫn như mọi ngày, cô Hoa thường đút cháo cho cháu bé ăn, nhưng lần này, cháu Thiện đã bị sặc.

Đang ăn dở bát cháo, cháu bé đột ngột sặc sụa.

Thấy sự việc bất thường, cô Hoa lập tức đưa cháu bé vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu. Sau khi sơ cứu ban đầu, cháu Thiện tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để điều trị.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cháu Thiện đã tử vong. Vụ việc được người nhà của cháu bé trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt để đưa thi thể cháu Thiện đi khám nghiệm pháp y.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân tử vong không do tác động bởi ngoại lực và không bị ngộ độc thực phẩm. Qua phân tích mẫu thức năng, cơ quan chức năng cũng xác định, trong cháo không có độc tố.

Hoàng Hòa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.