Báo điện tử VTC News tròn 5 tuổi

08:47 | 07/07/2013

861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/7/2013, báo điện tử VTC News chính thức tròn 5 tuổi. Dù “tuổi đời mới nửa thập kỉ” nhưng VTC News đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả.

Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho ban lãnh đạo Báo điện tử VTC News

 

Nhà báo Ngô Văn Hải, Tổng biên tập báo điện tử VTC News cho biết: Chặng đường 5 năm xây dựng và trưởng thành, tuy còn khá ít ỏi nhưng VTC News đã có những bước phát triển mạnh mẽ về báo chí và truyền thông, có bản sắc ngày càng rõ nét trong lòng độc giả, có ảnh hưởng đối với xã hội.

Với khẩu hiệu “Hơi thở cuộc sống” và bám sát định hướng "Dân sinh, nhân ái, đi đến cùng sự việc" hiện Báo điện tử VTC News đang đứng trong số những tờ báo điện tử có uy tín nhất ở Việt Nam và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc thu hút tới hơn 150 triệu pageviews/tháng.

Nhiều vụ việc đã được VTC News thực hiện theo phản ánh của bạn đọc, đòi lại quyền lợi chính đáng cho độc giả. Bên cạnh đó, thông tin trên VTC News cũng mang tính dự báo với khả năng chính xác cao.

Là tờ báo từ “bao cấp” đến nay đã tự hoạch toán thu chi, phát triển tờ báo đúng hướng theo tiêu chí “dân sinh, nhân ái, đi tới tận cùng của vấn đề”, Báo điện tử VTC News ngày càng khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời xây dựng được chỗ đứng chắc chắn hơn trong lòng độc giả.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, VTC News đã được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông vì đã tích cực đóng góp vào sự phát triển của ngành truyền thông Việt Nam. Bên cạnh đó, tập thể Báo điện tử VTC News và cá nhân Tổng biên tập Ngô Văn Hải được Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC tặng giấy khen trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của Tổng công ty VTC.

Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, VTC News đặt mục tiêu trở thành một trong những tờ báo điện tử lớn nhất, đồng thời chú trọng phát triển phương thức đưa tin trên các thiết bị di động bằng việc nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới nhất.

 

 

 

 

 

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc