Vợ chồng showbiz lại “tố” nhau trên facebook

02:04 | 01/02/2015

4,991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương “lời qua tiếng lại” vì ly hôn, đám cưới đồng tính đầu tiên tại Việt Nam, “lão Quềnh”lâm trọng bệnh … là những sự kiện nổi bật trong tuần qua.

“Lùm xùm” Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương

Sau khi chia tay với Quách Ngọc Ngoan, chia sẻ về chuyện chu cấp cho con, Lê Phương thẳng thắn: "Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần gì từ anh Ngoan.".

Đồng thời, cô cũng gay gắt chỉ trích chồng cũ thiếu đạo đức, lừa dối dư luận. Cô chỉ ra trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo.

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan lại khẳng định rằng: "Tôi không phải là người vô trách nhiệm, nhất là trong vai trò làm cha. Vợ chồng có thể bỏ nhau, nhưng có ai nỡ bỏ con cái?”.

Nam diễn viên cũng “tố” vợ cũ đòi 1 tỷ mới chấp nhận chia tay. Tuy nhiên ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan lại bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương.

Theo như Lê Phương suy đoán, khi bị cô tung chứng cứ Quách Ngọc Ngoan xin ly hôn và không chu cấp cho con, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp cho con. Do đó, anh phải rút đơn khởi kiện ly hôn lần này để gửi đơn xin chu cấp trước, và sau đó sẽ nộp đơn ly hôn vào lần tới. Ngoài ra, Lê Phương cũng cảm thấy không hài lòng với nhiều lời đồn đoán cho rằng cô và "tình cũ" Quý Bình quay trở lại. Đó chỉ là tình bạn đơn thuần, trong sáng mà nếu cần cô sẵn sàng họp báo để công khai, làm rõ sự việc.

Đám cưới đồng tình đầu tiên của showbiz Việt

Ngày 24/12, lễ cưới của NTK Andrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn (Đoàn Yên Sơn) đã chính thức diễn ra ở khuôn viên của một khu resort cao cấp tại Nha Trang. Đây là đám cưới đồng tính đầu tiên của V-biz nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo nguồn tin, Andrian Anh Tuấn chỉ mời khoảng 50 khách mời thân thiết, trong đó, có các mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt như: Trúc Diễm, Lê Thúy, Kathy Uyên, Tuyết Lan...

Cặp đôi chú rể đã không thể giấu được niềm hạnh phúc cũng như những giọt nước mắt trong giờ phút thiêng liêng này. Cả hai đã dành cho nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của các khách mời.

Adrian Anh Tuấn tên tiếng Việt là Nguyễn Phạm Anh Tuấn, là một trong những nhà thiết kế trẻ đình đám của showbiz Việt. Các mẫu thiết kế của anh được đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí Việt ưa chuộng và lựa chọn trong những sự kiện quan trọng. Bạn trai của anh là một doanh nhân Sài thành điển trai. Chính Đoàn Yên Sơn là người đã đứng sau hỗ trợ đắc lực cho Adrian Anh Tuấn trong sự nghiệp.

“Lão Quềnh” chống chọi với bệnh ung thư

Mới đây, trên Facebook của một người quen NSƯT Hán Văn Tình đã thông báo về tình trạng sức khỏe đang nguy cấp của anh khi mắc căn bệnh ung thư phổi đã bắt đầu di căn. Nhiều người yêu mến người nghệ sĩ đa tài này đã tỏ ra bất ngờ và xót thương cho tình trạng hiện giờ của anh khi biết rằng gia đình đã không còn khả năng chi trả cho bệnh viện, phải đưa anh về điều trị tại gia - một căn nhà tạm ở Bắc Từ Liêm.

Theo lời vợ của NSƯT Hán Văn Tình thì trước đó, sau khi đi biểu diễn đêm 31/12 về nhà, nam nghệ sĩ bị mệt và được gia đình đưa nhập viện Đa khoa Xanh-Pôn (Saint Paul). Sau đó, NSƯT Hán Văn Tình được chuyển sang Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, nam nghệ sĩ được chẩn đoán bị bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau gần 1 tháng xạ trị, điều kiện kinh tế gia đình không cho phép nên NSƯT Hán Văn Tình đã xin về nhà điều trị. Tuy nhiên đến đêm qua - 23/1, bệnh tình nam nghệ sĩ bất ngờ tái phát và gia đình phải đưa vào bệnh viện 198 để điều trị.

Trúc Nhân phủ nhận công dìu dắt của Thu Minh

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn Trúc Nhân trong hậu trường một buổi lễ trao giải được đăng tải đã khiến nhiều người bất ngờ vì phát ngôn gây sốc. Khi được hỏi trong năm sau nếu Thu Minh không dìu dắt nữa thì anh có tự tin chinh phục Vpop, nam ca sĩ "Bốn Chữ Lắm" bất ngờ hỏi ngược lại: "Ai đồn với cả mọi người là trong 2 năm qua Thu Minh đã dẫn dắt dắt Trúc Nhân? Không hề!" với thái độ rất tự tin. Phát ngôn này đã khiến anh bị độc giả "ném đá" dữ dội, tuy nhiên, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Trúc Nhân.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.