Vĩnh biệt ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

22:50 | 21/07/2013

1,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh u não, nam ca sĩ trẻ tài năng của VPop Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng chiều nay 21/7.

Được biết, tối qua 20/7 Wanbi đã phải nhập viện trong tình trạng sốt cao, sau khi điều trị hạ sốt, anh đòi về nhà trong tình trạng sức khỏe vẫn còn rất yếu. Đến hôm nay thì nam ca sĩ tài năng đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng việc ra đi của Wanbi ở tuổi 26 vẫn khiến fan hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng.

Nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi Hot Vteen dành cho giới trẻ. Tham gia con đường ca hát, Wanbi nhanh chóng tỏa sáng với những ca khúc tự sáng tác hoặc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như Đôi mắt, Cho em, Mãi yêu em... Anh từng là ca sĩ teen hot nhất làng nhạc vào năm 2010-2011.

Đa tài và sở hữu một gương mặt thanh tú, Wanbi cũng từng được biết đến với vai trò làm người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo teen như: VTM, Hoa học trò, Thế giới học đường… và tham gia đóng nhiều mẫu quảng cáo sản phẩm dành cho tuổi teen. Anh cũng lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như: Áo cưới thiên đườngHồn ma siêu quậy. Trong âm nhạc Wanbi đã phát hành 2 album riêng: Wanbi 0901Thăng (#).

Khi sự nghiệp đang phát triển, hứa hẹn nhiều triển vọng thì Wanbi bất ngờ tiết lộ về căn bệnh hiểm nghèo của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã mắc phải căn bệnh quái ác là bệnh u tuyến yên trong não, một căn bệnh vô cùng nguy hiểm mà theo lời bác sĩ thì: “Trên thế giới một triệu người thì chỉ có một người mắc”.

Khi mắc bệnh nam ca sĩ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan cùng nghị lực phi thường

mặc dù đau buồn nhưng Wanbi không bi quan, những ngày qua nam ca sỹ đã từng giây, từng phút kiên cường đấu tranh với bệnh tật. Trong những tháng cuối của năm 2012, nhiều hoạt động, chương trình đã được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh chống chọi lại căn bệnh với sự chung tay góp sức của đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

Lấy làm xúc động về những nghĩa cử này, mặc dù lúc đó đã rất yếu, luôn xuất hiện với chiếc mũ trùm kín đầu, bước ra sân khấu phải có người dìu nhưng Wanbi Tuấn Anh vẫn luôn bày tỏ niềm lạc quan: “Tôi biết trong cuộc sống vẫn còn nhiều hoàn cảnh đáng thương hơn mình. Tôi vẫn sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng…”. Đúng như lời nam ca sĩ trẻ tài hoa này, chưa bao giờ thấy anh than vãn nhiều về bệnh tật. Ở anh là một nghị lực và sự lạc quan hiếm có.

Lần cuối cùng Wanbi đứng trên sân khấu là ngày 10/12/2012 trong đêm nhạc Thay lời muốn nói với ca khúc "Cảm ơn". Ca khúc này được chính Wanbi viết trong hoàn cảnh và tâm trạng khi anh mang trong người cơn bạo bệnh. Trước lúc ra đi, anh cũng dành một buổi trả lời giao lưu trực tuyến với độc giả cũng vào cuối năm ngoái. Kể từ đó đến bây giờ, Wanbi Tuấn Anh không xuất hiện trên sân khấu âm nhạc nào.

Wanbi Tuấn Anh ra đi ở tuổi 26, cái tuổi vẫn còn đang sung sức nhất, khi ước mơ hoài bão vẫn còn ở phía trước là niềm thương tiếc của biết bao người mến mộ giọng hát của anh.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.