Hoa hậu Mỹ Xuân lộ ngực trong clip mới, Hoàng Điệp ghét đại gia

14:31 | 14/03/2015

30,998 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Nam Mekong 2009 vừa ra tù đã lộ ngực trần trong một clip ca nhạc mới, Vũ Hoàng Điệp tiết lộ cô ghét tình cũ – một đại gia mô tô… là những tin tức nổi bật ngày qua.

Mỹ Xuân vừa ra tù đã khoe thân

Sau thời gian vào trại phục hồi nhân phẩm vì scandal bán dâm, môi giới mại dâm đình đám, Hoa hậu Nam MeKong 2009 Mỹ Xuân lại thu hút dư luận với hình ảnh khoe thân khá trần trụi trong MV mới của ca sĩ Quách Tuấn Du.

Minh họa trong clip Còn gì mà nhớ của Quách Tuấn Du, Mỹ Xuân vào vai người yêu của Quách Tuấn Du với hàng loạt hình ảnh khoe thân với nội y mỏng tang, khêu gợi trong bồn tắm, khoe chân dài miên man trên ghế sô pha…

Mỹ Xuân lộ ngực trong clip mới, Hoàng Điệp ghét đại gia

Mỹ Xuân nude trong bồn tắm đóng MV mới

Trả lời báo chí về “scandal” này, Mỹ Xuân cho biết cô thân với nam ca sĩ từ lâu và có lời hứa sẽ tham gia vào clip ca nhạc. Cô cũng xem những hình ảnh đẹp này để lưu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên trong quá trình quay đạo diễn có hứa sẽ giữ hình ảnh của cô không quá trần trụi, nhưng không ngờ trên mạng lại lan truyền clip chưa được xử lý, khiến hình ảnh của cô trở nên phản cảm. Mỹ Xuân cho biết mình rất buồn vì sự cố này.

Còn nam ca sĩ cho biết đây là MV tặng kèm trong album sắp phát hành. Việc rò rỉ MV này khiến anh cũng chịu tổn thất. Quách Tuấn Du cũng gửi lời xin lỗi Mỹ Xuân vì sự cố này gây ảnh hưởng tới người đẹp này. Đây không phải là lần đầu tiên sau khi rời trại phục hồi nhân phẩm Mỹ Xuân gây xôn xao dư luận. Còn nhớ năm ngoái vừa ra tù, cô đã lên báo khoe đã yêu được đại gia.

Nhiều người cho rằng lùm xùm lần này của người đẹp có thể do ê kip cố ý nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận sau thời gian Mỹ Xuân im hơi lặng tiếng. Thêm vào đó, đây có thể là chiêu PR cho MV mới của nam ca sĩ Quách Tuấn Du.

Vũ Hoàng Điệp “kinh tởm” khi nói về tình cũ

Có mặt trong talkshow Lần đầu tôi kể của Đài Truyền hình TP HCM, người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện về quá khứ và tình cũ. Một mối tình khiến cô bị chỉ trích gay gắt từ công chúng.

Mỹ Xuân lộ ngực trong clip mới, Hoàng Điệp ghét đại gia

Người đẹp Vũ Hoàng Điệp

Chia sẻ về tình cũ, cô không dành sự trân trọng mà đó là từ “kinh tởm”. Cô còn cho rằng không hiểu sao thời điểm đó cô có thể quen biết và yêu một người như vậy. Với những màn phô trương kiểu như 26 vệ sĩ tháp tùng, bỏ 10.000 USD mua một bộ bikini chỉ để tham dự một cuộc thi nhan sắc… khiến mọi người đương nhiên nghĩ cô yêu chỉ vì tiền. Tuy nhiên người đẹp giờ lại phủ nhận và cô cho biết mình phải đối mặt với những sự thật đắng cay chứ không như bề nổi thể hiện.

Nói về tình cũ, Hoàng Điệp không ngại ngần nói mình ghét nhiều hơn là thích người đàn ông này. Với cô, chuyện tình đó không buồn, không tổn thương, mà chỉ thấy kinh tởm.

Chia sẻ về quá khứ, cô cho biết trước đây cô muốn lấy chồng Việt kiều để có kinh tế trang trải cho gia đình. Còn từ cấp 3 cô đã ước mơ được bước trên sàn catwalk.

Bố mẹ cô cũng rất ủng hộ người đẹp theo con đường nghệ thuật, tuy nhiên Hoàng Điệp cũng chia sẻ cô không thể ngờ được những thị phi và điều tiếng sau ánh hào quang của thế giới showbiz lại phức tạp như vậy.

Thanh Huyền (tổng hợp)