Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn “đường ai nấy đi”!

17:36 | 17/04/2014

2,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh Việt đã hoàn tất thủ tục ly dị ngày 8/4 tại Tòa án Nhân dân quận 2, TP.HCM.

Sau thời gian dài ly thân, cặp đôi đã chính thức ra tòa hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước đó thông tin cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh Việt “lục đục” đã xuất hiện trên các báo khi hai người không còn sánh bước tại các sự kiện.

Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cho biết vẫn thống nhất cùng nhau chăm sóc cho cô con gái Trần Bảo Tiên đầy đủ để con gái không bị thiếu hụt tình cảm của bố hay mẹ.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 bằng một đám cưới xa hoa, sang trọng. Khách mời đến dự có gần 1.000 người với bạn bè là diễn viên, doanh nhân nổi tiếng. Có thể nói đây là đôi trai gái sắc, đẹp đôi nhất của điện ảnh Việt.

Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời càng làm cho hạnh phúc của cặp đôi thêm viên mãn. Bé Bảo Tiên rất thông minh và đáng yêu, là sợi dây gắn kết bền chặt Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn. Từ khi có bé Bảo Tiên, gia đình của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn luôn ở top những gia đình thành đạt, hạnh phúc và viên mãn nhất showbiz.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Ngọc Ánh - Bảo Sơn

Tuy nhiên từ cuối năm 2013 rộ lên nhiều thông tin cặp đôi đang lục đục, không còn thấy sánh bước cùng nhau tại nhiều sự kiện. Nhưng Trương Ngọc Ánh lên tiếng bác bỏ, còn Trần Bảo Sơn im lặng.

Sau đó, để đập tan tin đồn, Trương Ngọc Ánh khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc khi đi du lịch Singapore mừng sinh nhật Bảo Sơn và nghỉ lễ dịp giáng sinh. Tháng 3 vừa qua, hai người xuất hiện tình tứ tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2014.

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh gia đình hạnh phúc khi đi nghỉ lễ giáng sinh cuối năm 2013

Nhưng tới thời điểm hiện tại công chúng đang rất sốc trước thông tin cặp đôi "vàng" điện ảnh Việt đã "đường ai nấy đi", còn hình ảnh gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ cũng tan vỡ.

Cặp đôi xuất hiện tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng tháng 3/2014

Hiện Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án điện ảnh. Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành phim Hương ga. Trần Bảo Sơn cũng sắp tái ngộ khán giả trong hai bộ phim Đoạt hồn Đập cánh giữa không trung.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.