Hé lộ bảng "Nam Thần Châu Á"

16:21 | 25/02/2015

7,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết quả lựa chọn "Nam Thần Châu Á" đã được công bố, Chung Hán Lương, Lee Min Ho, La Chí Tường... là những người dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chung Hán Lương

Sau kết thúc của bộ phim truyền hình được mong chờ nhất đầu năm 2015 "Bên nhau trọn đời", sức nóng của cái tên Chung Hán Lương trong một thời gian dài tới sẽ vẫn còn sức lan tỏa. Sự nhẹ nhàng, lịch lãm và tinh tế trong nét diễn xuất với vai Hà Dĩ Thâm đã khiến cho hình ảnh của Chung Hán Lương càng trở nên hoàn mỹ trong mắt khán giả.

Bất kể trong địa hạt điện ảnh hay âm nhạc, Chung Hán Lương đều để lại ấn tượng tốt đẹp về một ca sĩ - diễn viên đa tài, xứng đáng với lời mệnh danh "Thần Tượng Toàn Năng". Vị trí đứng đầu bảng xếp hạng “Nam Thần Châu Á” này hoàn toàn xứng đáng thuộc về anh.

Lee Min Ho

Vai diễn của Lee Min Ho trong Gangnam 1970 đã thay đổi mô-típ nhân vật đẹp trai, lãng tử trong những bộ phim trước của anh. Gangnam 1970 có bối cảnh là một xã hội Hàn Quốc đang chứng kiến cuộc khủng hoảng về chính trị và sự lên ngôi của các băng nhóm tội phạm ở thập niên 70 của thế kỷ trước.

Trong phim, Lee Min Ho hóa thân thành trùm xã hội đen, phải đối đầu với chính người bạn thân từ thuở ấu thơ. Với lối diễn xuất tự nhiên, những cuộc đấu trí không ngừng nghỉ, hình ảnh của một người đàn ông với tâm trạng dữ dội, đầy ý chí, vai diễn của anh được đánh giá cao, cho thấy khả năng diễn xuất linh hoạt. Vị trí thứ 2 xứng đáng thuộc về anh.

 La Chí Tường

Ca hát, diễn xuất, khả năng vũ đạo tuyệt vời. Đó chính là La Chí Tường. La Chí Tường có số lượng fans hâm mộ rất lớn, không chỉ ở Trung Quốc Đại lục mà còn ở rất nhiều quốc gia châu Á khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…

Mới đây nhất, Tiểu Trư (tên gọi thân mật của La Chí Tường) được mời làm ban giám khảo cho chương trình Dancing With The Stars của đài Đông Phương, kéo rating cho chương trình nhà đài tăng vọt. Với sức hút của chương trình, cộng thêm sức hấp dẫn từ cái tên La Chí Tường, vị trí thứ 3 cho thấy anh chính là đối thủ mạnh của bảng Nam Thần. 

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk vốn xuất thân là 1 người mẫu. Anh bắt đầu được khán giả chú ý kể từ 2 bộ phim Prosecutor Princess và Secret Garden. Cho đến I Hear Your Voice đóng cặp cùng Lee Bo Young, mức độ nổi tiếng của Lee Jong Suk đã tăng vọt khi phim được đánh giá là 1 trong những tác phẩm thành công nhất năm 2012.

Tới năm 2014, Lee Jong Suk tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim Doctor Stranger (Bác Sĩ Xứ Lạ). Các chủ đề có tên Lee Jong Suk trên các website xem phim lớn nhất Trung Quốc đã vượt 18 triệu lượt truy cập, 83 triệu lượt theo dõi Doctor Stranger. Với tổng số hơn 100 triệu lượt xem, tác phẩm này hiện đang đứng đầu trong số các phim truyền hình Hàn được phát sóng. Lee Jong Suk cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu. Fanclub của anh tại đây thu hút rất nhiều người tham gia.

Lý Dịch Phong

Vào nghề 7 năm và từng đóng qua nhiều bộ phim nhưng phải đến năm 2014 thì cái tên Lý Dịch Phong mới trở thành cơn sốt ở Trung Quốc cũng như nhiều nước châu Á bởi thành công ngoài sức tưởng tượng của Cổ kiếm kỳ đàm.

Vừa qua tại lễ trao giải Quốc kịch thịnh điện của Đài truyền hình An Huy, Lý Dịch Phong đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có vinh dự nhận hai giải thưởng lớn là Nam diễn viên nổi tiếng nhất Đại lục và Nam diễn viên có giá trị thương mại lớn nhất. Bên cạnh đó, bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm" cũng đã giành giải Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất. Khi lên nhận giải, nam diễn viên sinh năm 1987 này đã cho biết đây là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời anh.

Luhan

Sự xuất hiện của Luhan ở vị trí thứ hai trong danh sách này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Luhan được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO. Gần đây, anh chàng gây xôn xao khi nối gót Kris đâm đơn kiện công ty SM, tách nhóm và trở về Trung Quốc.

Với ngoại hình điển trai, thư sinh và lượng fan khủng, anh chàng sinh năm 1990 này lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn cũng như nhà sản xuất phim. Luhan tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Trở lại tuổi 20. Dù phim chưa ra mắt nhưng diễn xuất của anh được đánh giá rất tốt. Luhan đang chiếm số phiếu hơn 128.000, vượt qua cả Kris để trở thành đối thủ nặng kí của Lý Dịch Phong.

Kris Ngô Diệc Phàm 

Sau khi rời EXO, Kris - Ngô Diệc Phàm vừa trở về Trung Quốc đã nhận được sự ủng hộ của nữ diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tịnh Lôi. Cô mời anh đảm nhận vai nam chính phim điện ảnh Có một nơi chỉ chúng ta biết.

Ngô Diệc Phàm hiện đang nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất phim ở Trung Quốc bởi ngoại hình hợp với cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang, thêm nữa là lượng fan ổn định.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.