Thực hư chuyện người mẫu nổi tiếng cũng bán dâm?

13:49 | 07/06/2012

12,987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi Mỹ Xuân ở trong trại giam đang khai báo rành mạch về những ngôi sao hạng A cũng bán dâm, trong đó có một người mẫu nổi tiếng, không liên quan đến đường dây của mình. Ngay lập tức, một chân dài thuộc diện nghi vấn trong lời khai của tú bà này đã lên tiếng phản đối và dọa kiện.

Người mẫu đình đám không nằm trong đường dây, sao Mỹ Xuân biết?

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, ngày 6/6, tú bà hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân đã khai nhận từng môi giới bán dâm cho một diễn viên tên N.K (tên thật là L.N.K, sinh năm 1985, nguyên quán Quy Nhơn) và một ca sĩ kiêm người mẫu có tên K.N.T (tên thật là Đ.T.A.T). N.K từng là diễn viên của khá nhiều bộ phim ăn khách từng được trình chiếu trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, Võ Thị Mỹ Xuân còn "tố giác” thêm một người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá cao nhất hiện nay, 8.000 USD mỗi lần đi khách. Có lần cô gái này đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD.

Võ Thị Mỹ Xuân

Theo lời khai của người đẹp tú bà, chân dài bán dâm là T.N (tên thật là N.T.N, sinh năm 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp). T.N là một người mẫu nổi tiếng và cũng từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia lĩnh vực ca hát, tuy nhiên ấn tượng để lại không nhiều do chất giọng quá tệ. Tuy nhiên, người đẹp này không nằm trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân.

Dù viết tắt tên bằng chữ cái đầu tiên nhưng ai cũng dễ dàng đoán ra hai cô gái đó là ai bởi bảng trích ngang lí lịch. Điều này ít nhiều gây chấn động giới showbiz.

Từ những thông tin ban đầu này, cư dân mạng nhanh chóng sục sôi với nghi vấn đặt vào 2 tên tuổi nổi danh của showbiz Việt là T.N. và N.K. Những thông tin về hai ngôi sao của làng giải trí hoàn toàn trùng khớp với những dữ kiện công an cung cấp.

Người mẫu bị nghi ngờ dọa kiện

Tuy nhiên, trên một trang điện tử hôm nay, người mẫu Trang Nhung đã lên tiếng phản hồi và dọa kiện người đã tung tin đồn thất thiệt, tổn hại tới danh tính của cô. Trong suốt bài phỏng vấn, Trang Nhung còn đề nghị được đăng tên tuổi đích danh.

Người mẫu Trang Nhung

Trang Nhung chỉ rõ, trong showbiz, rất nhiều người nhận được những lời đề nghị theo kiểu chỉ là mời đi ăn tối, nhiều khi họ nói sẽ tổ chức một show riêng cho người mẫu đó và trả 20.000 – 30.000 USD tiền cát-sê. Cô cũng thẳng thắn: “Đối với nhiều người trong giới chân dài, nếu muốn có tiền nhanh chóng cũng không phải là việc khó, có những người không phải làm những chuyện “không đàng hoàng” mà vẫn có thể giàu có, đơn giản bời vì với cái mác sao hạng A của họ, chỉ cần chấp nhận làm “bồ” của 1 đại gia nào đó thì đứng nói đến 2.000, 10.000 USD mà việc có nhà lầu, xe hơi và tiền tỷ cũng không phải là khó”

Nhưng bản thân cô không đánh đổi bởi theo Trang Nhung: “Kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình và sự chân chính, chứ không phải làm những điều “không đàng hoàng” như vậy”.

Trang Nhung, người bị nghi ngờ bởi lý lịch trích chéo và tên viết tắt trong lời khai của Mỹ Xuân từ cơ quan điều tra cũng khẳng định trong bài báo là những ngày qua cô không hề bị công an triệu tập.

Trang Nhung cũng cho biết, tin đồn được tung ra thiếu cơ sở, vì bản thân cô ngay cả chuyện cặp kè với đại gia cũng chưa vì cô mới trải qua hai mối tình. Một người đã yêu nhau 6 năm và sau khi chia tay, hiện tại chị đang yêu một người khác. Cả hai người này đều chỉ hơn cô một tuổi, đều là người đàng hoàng.

Trang Nhung cũng khẳng định, từ trước đến giờ cũng chưa bao giờ có ai liên hệ với chị với mục địch “móc nối” vào đường dây nào hết. Vì thế, để bảo toàn danh dự, chị đã thêu công ty luật (trực tiếp là luật sư Lê Quang Vy – Công ty Luật: Việt Long Thăng) xác minh thông tin. Khi có thôn tin chính thức ai đã khai báo như vậy và ai tung ra những tin đồn đó thì luật sư của chị sẽ tiến hành các thủ tục khởi kiện để bảo vệ danh dự.

Thủy Xuân