The Voice phiên bản Việt từng bước chinh phục khán giả

17:15 | 31/07/2012

644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một Bùi Anh Tuấn với chất giọng của một chàng “hoàng tử” ngọt ngào và cuốn hút người nghe, một Tiêu Châu Như Quỳnh rực lửa sôi động, một Bảo Anh nhẹ nhàng trong sáng và một Đồng Lan mang chất di-gan quyến rũ gọi mời… ở tập 4, The Voice phiên bản Việt đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng.

The Voice là chương trình truyền hình thực tế đang rất ăn khách tại các quốc gia như Mỹ, Anh. Cư dân mạng đã và đang hi vọng đây cũng sẽ là một món ăn giải trí cuối tuần thú vị cho các khán giả Việt. Bỏ qua những so sánh và đánh giá về chất lượng âm thanh, sân khấu, ánh sáng… thì nhìn chung, sau khi tập cuối cùng của vòng Giấu mặt khép lại, ekip chương trình, giám khảo và các thí sinh dự thi đã nhận được sự ủng hộ, yêu mến của phần đông khán giả.

Một Trần Lập kiệm lời và nam tính, Thu Minh “rực lửa”, một Đàm Vĩnh Hưng hài hước, dễ chịu và một Hà Hồ thông minh sắc sảo – có vẻ như các vị huấn luyện viên trên chiếc ghế nóng đang tạo ra được phong cách, dấu ấn riêng cho bản thân mình trong cuộc chơi này. Đặc biệt, chính họ đã góp phần khiến cho sân chơi thêm màu sắc và những phút hào hứng, đặc biệt. Bỏ sang một bên những nghi vấn về vấn đề kịch bản, sự dàn dựng…, The Voice Việt đã thực sự chinh phục rất nhiều khán giả Việt khi đem lại cho họ những bất ngờ thú vị, đặc biệt là khám phá về những tài năng âm nhạc mới qua 4 tuần liên tiếp của vòng thi đầu tiên.

Ở tập 4 của vòng Giấu mặt, huấn luyện viên Hà Hồ đã phải rớt nước mắt trước phần trình diễn của thí sinh Tiêu Châu Như Quỳnh. Bảo Anh thì được ví như một “Taylor Swift của Việt Nam” bởi gương mặt thánh thiện và giọng hát trong trẻo. Đồng Lan thì xuất thần trong ca khúc nhạc Pháp đầy quyến rũ như một cô gái di-gan thực thụ, còn Bùi Anh Tuấn thì “chưa bước ra khỏi cuộc thi đã được có được một lượng fan không nhỏ”. Sân chơi The Voice được kỳ vọng sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của những bạn trẻ có chất giọng tuyệt vời và tài năng thực thụ.

Hi vọng những phần tiếp theo của The Voice phiên bản Việt sẽ tiếp tục không làm khán giả thất vọng.

Hà My

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.