Thanh Hằng vừa đánh võ trên phim vừa đồng hành cùng thí sinh siêu mẫu

21:59 | 25/04/2012

565 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đang bận rộn trên phim trường Chân dài hành động (nay đổi thành Mỹ nhân kế) nhưng Thanh Hằng vẫn đồng hành cùng nhà thiết kế Công Trí ngồi vào ghế nóng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Thanh Hằng chia sẻ cô rất vui khi lại được cùng làm việc với Công Trí – người từng có thâm niên ba lần làm giám khảo cho cuộc thi này. Ở ngoài đời hai vị giám khảo này là đôi bạn khá thân thiết nên hứa hẹn sẽ phối hợp ăn ý cùng nhau.

Thanh Hằng - Công Trí chụp chung với nhóm nhà thiết kế trẻ

Bằng kinh nghiệm nhiều năm của mình, Thanh Hằng và Công Trí cũng sẽ tư vấn cũng như giúp đỡ các thí sinh về phong cách, hình ảnh, cách ăn mặc… trong suốt cuộc thi nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện hơn, tự tin chinh phục thử thách để đạt đến đỉnh vinh quang của Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Điểm mới trong cuộc thi lần này, Giám khảo sẽ phối hợp cùng với một nhóm nhà thiết kế trẻ để thiết kế bộ sưu tập dành riêng cho cuộc thi mà Công Trí sẽ là trưởng nhóm.

Thanh Hằng và Công Trí tái ngộ Siêu mẫu Việt Nam 2012

Sau 8 lần tổ chức thành công, có thể coi Siêu mẫu Việt Nam ra đời đáp ứng được mong đợi của nhiều người mẫu trẻ muốn khẳng định đẳng cấp của mình và tỏa sáng. Bằng chứng cuộc thi đã tìm ra những gương mặt ấn tượng như Bình Minh, Xuân Lan, Đức Vĩnh, Phi Thanh Vân, Vũ Thu Phương…. Họ đều có những thành công đáng kể trên sàn catwalk.

Siêu mẫu Việt Nam 2012 do Đài truyền hình Việt Nam, tạp chí "Thời trang trẻ” phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.