Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012: Khởi đầu hành trình “từ zero đến hero”

11:48 | 18/08/2012

1,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một cô sinh viên kinh tế, bà mẹ trẻ một con, một thầy giáo dạy đàn đến chàng “hotboy” của làng wushu Việt Nam... tất cả họ cùng gặp nhau tại Vietnam Idol bằng tình yêu âm nhạc.

Sau bao mong đợi của khán giả, tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã chính thức ra mắt trên truyền hình vào tối qua, 17/08 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Từ giám khảo, người dẫn chương trình đến tinh thần yêu nhạc của các thí sinh, những hình ảnh đầu tiên vòng thử giọng khu vực miền Bắc đã đưa khán giả đến nhiều cảm xúc khác nhau. Với tập đầu tiên này, Vietnam Idol đã chính thức trở lại với mọi người và hành trình âm nhạc của các thí sinh từ đây cũng sẽ bắt đầu.

Mỹ Tâm trao vé vàng cho thí sinh trong Vòng thử giọng

Tập 1- Vòng thử giọng tại Hà Nội, quy tụ hàng ngàn thí sinh đến từ các tỉnh phía Bắc là điểm khởi đầu của hành trình dài chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc đã kể lại những câu chuyện về tình yêu âm nhạc của các bạn trẻ Việt Nam.

Không khó nhận ra sự giản dị và lòng đam mê của các thí sinh khi đến với chương trình khi họ cũng giống như bao người khác, xuất thân từ nhiều ngành nghề khác nhau trong xã hội, đến từ nhiều tỉnh thành lớn nhỏ, với những hoàn cảnh khác nhau để rồi âm nhạc đã nói lên tâm hồn và những tâm tư tình cảm một cách chân thật nhất.

Mẹ một con Thanh Nga đi thi cùng con gái

Một cô sinh viên kinh tế, bà mẹ trẻ một con, thầy giáo dạy đàn đến chàng “hotboy” của làng wushu Việt Nam với nhiều huy chương vàng của thế giới và khu vực....đều có thể là những người chúng ta bắt gặp đâu đó trong cuộc sống hằng ngày và họ đã đến với Vietnam Idol bằng tất cả niềm đam mê. Đơn sơ và mộc mạc, những tấm vé vàng thử giọng là khởi đầu cho hành trình từ “không” đến “có” (from zero to hero).

Không náo nhiệt, sôi động nhưng “người mới”, nữ giám khảo Mỹ Tâm và người dẫn chương trình Huy Khánh đã có màn ra mắt ấn tượng trong tập đầu tiên. Lần đầu làm người dẫn chuyện cho một chương trình truyền hình thực tế, Huy Khánh đã đem tất cả sự thân thiện và cởi mở ngoài đời vào vai trò mới này. Với Mỹ Tâm, đây chỉ mới là lần thứ 2 ngồi ghế nóng tại các cuộc thi âm nhạc lớn, tuy nhiên hoạ mi tóc nâu đã hoàn thành khá tốt vai trò cầm cân nảy mực của mình khi đưa ra những đánh giá chuyên môn xác đáng cùng phong thái tươi tắn, gần gũi và dễ thương của mình.

Không náo nhiệt, sôi động như "người mới" Mỹ Tâm sẽ mang đến cho cuộc thi một làn gió mới

Sự kết hợp của nữ giám khảo Mỹ Tâm với hai nam giám khảo còn lại: Quốc Trung và Quang Dũng vì vậy đã góp phần mang đến diện mạo mới cho Vietnam Idol 2012 năm nay ngay trong tập đầu tiên cho dù đây chỉ mới là một phần của vòng sơ tuyển với tất cả những gì sơ khai, bình dị, mộc mạc nhất.

Những chiếc vé vàng đầu tiên của Vietnam Idol 2012 đã chính thức được giới thiệu đến khán giả truyền hình. Không chỉ có ý nghĩa là tấm vé thông hành vào vòng nhà hát, vé vàng mang cả ước mơ và những câu chuyện về tình yêu âm nhạc cảm động.

Thí sinh hạnh phúc với chiếc vé vàng được trao

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” phát sóng trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 thứ 6 hằng tuần. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 2 năm 2013.

Hoa Tường Vi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.