"Saving Christmas" là bộ phim tệ nhất của năm 2014

07:00 | 23/02/2015

865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim của đạo diễn Kirk Cameron "Saving Christmas" bị đề cử ở 6 hạng mục (chỉ xếp sau "Transformers: Age of Extinction" với 7 đề cử) và cuối cùng đã ẵm trọn 4 mâm xôi vàng.

Saving Christmas là bộ phim đã từng bị trang IMDB.com đánh giá bộ phim tệ nhất mọi thời đại, và bị xếp hạng zero trên trang phê bình điện ảnh uy tín Rotten Tomatoes.

Tại Mâm xôi vàng năm nay, bộ phim của đạo diễn, đồng thời là diễn viên chính Kirk Cameron "vượt qua" bộ phim triệu đô Transformers: Age of Extinction khi dành được 4 mâm xôi vàng cho Phim, Diễn viên nam chính, Kịch bản và Tương tác màn ảnh tệ nhất năm 2014. Năm nay quả là một năm ê chề với Kirk Cameron.

Kirk Cameron

May mắn thoát khỏi mâm xôi vàng cho phim tệ nhất, nhưng đạo diễn Michael Bay không thể thoát khỏi danh hiệu Đạo diễn tệ nhất. Ngoài ra, Transformers: Age of Extinction còn nhận được một mâm xôi vàng cho Nam diễn viên phụ tệ nhất với vai diễn Harold Attinger của nam diễn viên Kelsey Grammer.

Đạo diễn Michael Bay

Người đẹp Cameron Diaz may mắn khi được đề cử cho cả danh hiệu Nữ diễn viên chính và Nữ diễn viên phụ tệ nhất, nhưng chỉ phải nhận mâm xôi vàng cho vai nữ chính trong The Other WomanSex Tape.

Cameron Diaz

Mâm xôi vàng dành cho Nữ diễn viên phụ tệ nhất được dành cho người đẹp Megan Fox với vai diễn trong Teenage Mutant Ninja Turtles.

Megan Fox trong "Teenage Mutant Ninja Turtles"

Hạng mục mới của Mâm xôi vàng năm nay - Razzie Redeemer Award - là giải thưởng được trao cho người đã từng nhận  giải Mâm xôi vàng những năm trước, nhưng năm nay đã có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp) được trao cho Nam diễn viên Ben Affleck - người từng nhận 8 lần nhận đề cử và mang về 2 mâm xôi vàng với vai diễn trong Gigli (2003). Năm 2013, Ben Affleck đã trở lại với vai trò đạo diễn trong bộ phim Argo. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ giải cứu con tin Mỹ bị bắt cóc ở Iran vào năm 1979 đã giành giải thưởng danh giá - Phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85.

Ben Affleck nhận tượng vàng Oscar

Năm 2014, Ben Affleck lại trở lại với vai trò diễn viên nam chính trong bộ phim hấp dẫn Gone Girl. Forbes đã từng khẳng định Ben Affleck là “kẻ thất bại vĩ đại” vì đã vượt qua những chỉ trích trong quá khứ để khẳng định mình ở vị trí mới.

Hương Thu

Tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps