Sao nữ mặc phản cảm nhất showbiz Việt

07:31 | 02/09/2014

6,108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phủ nhận nhu cầu được thể hiện bản thân của giới trẻ, nhưng với lối ăn mặc vừa khiêu khích, vừa thiếu thẩm mỹ của một số ngôi sao trẻ hiện nay là điều rất đáng chê trách.

Hương Tràm xấu xí “nhờ” mặc hở

Nổi danh từ cuộc thi Giọng hát Việt, cô bé 17 tuổi nhanh chóng chiếm tình cảm của khán giả với hình ảnh ca sĩ trong sáng và ngoan hiền của Vbiz. Hương Tràm từng được kỳ vọng là ngôi sao mới của Vpop. Tuy nhiên, theo thời gian, giọng ca của Hương Tràm gần như không có sự tiến bộ trong khi đó thì gu thời trang của cô bé 17 tuổi ngày nào lại thay đổi khiến người ta giật mình.

Từ hình ảnh một cô ca sĩ dễ thương với những chiếc đầm xòe chấm gối dịu dàng, nữ tính Hương Tràm thường xuyên xuất hiện với những chiếc váy ôm sát body, ngắn cũn cỡn và cắt xẻ táo bạo. Vốn sở hữu vóc dáng kém thon, việc lựa chọn chiếc váy ôm của Hương Tràm được coi là thông minh. Nhưng khá nhiều lần, quán quân The Voice đánh mất điểm trong lòng công chúng bởi lối ăn mặc “trống trên, hở dưới” của mình.

Mới đây, cô ca sĩ xứ Nghệ tiếp tục làm người xem nóng mắt với chiếc váy ngắn cùng những khoảng hở trong suốt, để lộ nội y bên trong khi biểu diễn trong một bar tại Hà Nội. Hình ảnh phản cảm này nhanh chóng lan nhanh trên các diễn đàn mạng kèm theo nhiều lời chê trách ca sĩ trẻ.

Trước đó, Hương Tràm liên tục gây sóng gió bằng những phát ngôn vô lễ với Thu Minh, phẫu thuật thẩm mĩ và những trang phục phản cảm. Hình ảnh trong sáng của giọng ca The Voice ngày nào không còn mà thay vào đó cô gái dày dạn kinh nghiệm xử lý những ồn ào bằng cách thản nhiên đi du lịch, đùa vui với bạn bè.

Angela Phương Trinh cấm diễn vì quá phản cảm

Angela Phương Trinh cũng là cái tên làm nhiều khán giả thất vọng khi nhắc đến. Đâu rồi một “bà mẹ nhí” hồn nhiên, trong trẻo của mà thay vào đó là một hotgirl với hàng tá scandal: phát ngôn gây sốc, học dốt, nói dối, khoe của và không ít lần ăn mặc hớ hênh.

Đặc biệt sự việc, Angela Phương Trinh mặc bộ trang phục jumpsuit uốn éo trong bar đã khiến cô diễn viên - kiêm người mẫu này được mệnh danh là Can Lộ Lộ của showbiz Việt.

Ngay từ khi mới xuất hiện với những bộ cánh kiệm vải, cô đã nhận phải những chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ, thế nhưng ''nữ hoàng thị phi'' lại không quan tâm đến ý kiến của công chúng. Cô tiếp tục phát huy sở trường phô diễn cơ thể với những bộ ảnh mỏng tang hoặc ít vải.

Những tưởng án phạt “cấm diễn toàn quốc” đủ sức răn đe để Angela Phương Trinh bớt “thị phi”. Chỉ trong một thời gian ngắn, “bà mẹ nhí” nhiều tai tiếng lại trở lại với những chiêu trò phản cảm của mình.

Minh Hằng cắt tiết mục vì mặc hở hang

Minh Hằng khá giống với nhiều ngôi sao trẻ, đi lên từ hình ảnh một ca sĩ teen, hồn nhiên, trong sáng và bất ngờ chuyển sang phong cách gợi cảm. Giọng ca “Sắc môi em hồng” nhiều lần khiến người xem giật mình bởi những trang phục phô diễn tối đa hình thể đến mức… phản cảm. Nhiều bộ trang phục của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc được cắt xẻ tạo bạo, ôm sát đường cong.

Trong một đêm nhạc từ thiện, nữ ca sĩ bị dư luận la ó bởi chiếc quần ren bó sát để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Mặc dù cố sức thanh minh nhưng Minh Hằng nhận án phạt.

Sự cố với chiếc quần ren “phản chủ” lẽ ra phải được xem là cột mốc đáng xấu hổ trong sự nghiệp của mình thì Minh Hằng lại tỏ ra bình thản và trung thành với việc “hở, lộ”. Trong một đêm nhạc gần đây nhất, Minh Hằng tiếp tục bị cắt tiết mục vì trang phục không phù hợp.

Thái Minh