Những người đẹp... khốn khổ vì hôn nhân

16:49 | 21/09/2014

1,220 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không thiếu tiền, đẹp và sống trong danh vọng nhưng cuộc sống của những ngôi sao này lại rất buồn thảm.

Lee Min Jung

Lee Byung Hun cưới Lee Min Jung hồi tháng 8/2013. Một năm sau ngày cưới, nam diễn viên dính tai tiếng phản bội vợ. Anh uống rượu cùng hai cô gái trẻ Dahee và Lee Ji Yeon rồi buông lời ỡm ờ với các cô.

Người mẫu Lee Ji Yeon thừa nhận, cô và "ông hoàng điện ảnh" xứ Hàn cặp kè với nhau được vài tháng. Do Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon đau khổ, tức giận nên tống tiền nam diễn viên.

Lee Min Jung được biết đến như một nữ diễn viên xinh đẹp và có gia thế. Trong khi đó, Lee Byung Hun nổi tiếng là đào hoa bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh từng có thời gian hẹn hò hoặc thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với những đồng nghiệp nữ như Song Hye Kyo, Kim Min Hee, Yoon Eun Hye...

Cư dân mạng Hàn hầu bày tỏ thái độ bức xúc khi Lee Min Jung lấy chồng trong độ tuổi xuân sắc và đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng lại bị đối xử lạnh nhạt. Cô hầu như gác nghiệp diễn, thường xuyên than thở trên mạng xã hội vì quá cô đơn.

Ha Hee Ra

Tháng 12/2013, báo chí Hàn Quốc xôn xao về hôn nhân của cặp vợ chồng mẫu mực nhất nhì làng giải trí là nam diễn viên Choi Soo Jong và vợ Ha Hee Ra đang rạn nứt. Lý do dẫn đến những mâu thuẫn không thể hòa giải của cặp đôi này chính là việc ngôi sao của Mối tình đầu đã đánh vợ sau khi say rượu. Cùng với đó, Choi Soo Jong còn thường xuyên mắng mỏ vợ mình khiến nữ diễn viên của Tối nay ăn gì cảm thấy mệt mỏi và bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Theo trang tin Nate, mặc dù cuộc sống gia đình không còn hòa thuận như trước nhưng cả hai diễn viên nổi tiếng này vẫn cố gắng chịu đựng và tiếp tục sống chung với nhau để giữ gìn danh tiếng cũng như sự nghiệp.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An kết hôn năm 2011. Mới đây, đạo diễn bị bắt vì liên tiếp mua dâm. Trong khoảng thời gian chồng qua lại với gái làng chơi, Trương Vũ Kỳ ở Mỹ tham dự Tuần thời trang New York. Sau sự việc, Trương Vũ Kỳ cho biết tâm trạng cô rối bời song cô sẽ cùng chồng gánh chịu hậu quả.

Văn Chương

Tài tử Văn Chương cặp kè nữ diễn viên Diêu Địch, khi vợ anh - Mã Y Lợi - mang thai con thứ hai. Mối quan hệ bại lộ khi một tờ báo đăng tải ảnh tình tứ trên phố của Văn Chương - Diêu Địch. Nam diễn viên thừa nhận lỗi lầm và được người vợ hơn mình tám tuổi tha thứ.

Đạo diễn Bành Thuận

Đạo diễn Bành Thuận lộ chuyện cặp kè ca sĩ Lý Duyệt Đồng hồi cuối tháng 5. Anh và người đẹp Malaysia Lý Tâm Khiết kết hôn năm 2010. Sau khi kết hôn, Lý Tâm Khiết và Hân Hân (con của Bành Thuận với vợ cũ) sống ở Malaysia. Đạo diễn ở Hong Kong làm phim, anh về thăm hai mẹ con khi rảnh rỗi. Cũng như Mã Y Lợi, Lý Tâm Khiết tha thứ cho chồng.

Ngô Bội Từ

Thời gian Ngô Bội Từ mang bầu, bạn trai cô - Kỷ Hiểu Ba - nhiều lần dính tin đồn cặp kè phụ nữ khác. Khi người mẫu mang thai những tháng cuối, Kỷ Hiểu Ba để Bội Từ ở Hong Kong dưỡng thai còn anh cùng một diễn viên nữ du ngoạn nước ngoài. Ngô Bội Từ một mực phủ nhận bạn trai lăng nhăng. Cô nói mình đã nhận nhẫn kim cương gần 10 carat từ người tình và sẽ sớm kết hôn.

Huỳnh Dịch

Tố Huỳnh Dịch ngoại tình song Hoàng Nghị Thanh là người lộ những bức ảnh hẹn hò, vào khách sạn cùng một cô gái. Nghị Thanh còn được cho là quay video tình ái với các phụ nữ khác nhau. Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh đâm đơn ly dị hồi tháng 6.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.