Những hoa hậu ngoan hiền của showbiz Việt

11:18 | 21/09/2014

2,537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không dính scandal và có đời tư cũng như sự nghiệp ổn định, những hoa hậu này đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự ngoan hiền của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là hoa hậu tạo được nhiều thiện cảm bởi nét đẹp thanh thoát, gần gũi. Khi xuất hiện tại các sự kiện cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, trang phục gợi cảm chừng mực phù hợp với vóc dáng. Chính phong cách ngoan hiền, không để tên tuổi vướng phải những sự cố về trang phục phản cảm đã giúp cô ghi điểm và tạo dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Hoa hậu Thùy Lâm

Trong số các Hoa hậu của Việt Nam, Thùy Lâm là người đa năng nhất. Cô thành công trong hầu hết các lĩnh vực nghệ thuật: ca nhạc, phim ảnh, thời trang... Với ca nhạc, tài năng của Thùy Lâm được ghi nhận bằng giải Tư tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh. Với điện ảnh, cô ghi dấu ấn bằng các vai diễn trong phim “Kiều nữ – đại gia”, “Tấm hộ chiếu vào đời”...  Sau khi giành ngôi vị HHHV Việt Nam, Thùy Lâm cũng ghi thêm điểm cho sắc đẹp Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới khi lọt vào Top 15 cuộc thi HHHV năm đó.

Hoa hậu Thùy Lâm

Sau khi đạt danh hiệu HHHV Việt Nam, Thùy Lâm cũng không ồn ào khuếch trương danh tiếng. Người đẹp vẫn cần mẫn với những công việc nghệ thuật của mình và chuẩn bị cho ngày lên xe hoa. Một đám cưới đẹp  như mơ giữa Thùy Lâm và chàng tiến sĩ kinh tế quả là kết cục đẹp dành cho cô gái thông minh, thánh thiện như Thùy Lâm.

Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang năm 2010, Hoa hậu Ngọc Hân từng được biết tới là một sinh viên giỏi của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trong lễ bảo vệ tốt nghiệp cuối khóa vừa qua với bộ sưu tập mang tên “Trang phục dạo phố Xuân Hè cho thiếu nữ dựa trên họa tiết gốm sứ thời Lý”, cô đã xuất sắc nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học loại Giỏi. Không những vậy, với điểm số khá cao 9,32; cô xếp thứ 3 toàn trường.

Hoa hậu Ngọc Hân

Bên cạnh đó,  Ngọc Hân cũng luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, tình nguyện. Hoa hậu Việt Nam 2010 khẳng định, mình muốn giúp sức cho những hoàn cảnh nghèo khó.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Nhắc đến Ngô Phương Lan là nhắc đến một Hoa hậu thuần Việt, một gương mặt phúc hậu, đoan trang của người con gái Việt, một tâm hồn cá tính mặn mà, đằm thắm nhưng cũng năng động, đầy hoài bão của một cô gái Việt thời hiện đại. Trong số các Hoa hậu của Việt Nam – những người luôn bị công chúng chú ý và săm soi, Ngô Phương Lan là người hiếm hoi không có bất cứ một scandal nào.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Công việc chính của cô vẫn là những buổi hoạt động mang tính chất xã hội, những chương trình ngoại giao, những buổi học nâng cao tri thức... Cô tham gia những hoạt động ấy không phải để tô vẽ hình ảnh thân thiện cho bản thân mà âm thầm lặng lẽ đi theo con đường riêng của mình. Bởi vậy những cái tin như Ngô Phương Lan đi từ thiện, Ngô Phương Lan mở hội thảo... rất hiếm khi xuất hiện trên báo chí. Nhưng như người xưa thường nói, “hữu xạ tự nhiên hương”, cô vẫn được công chúng yêu mến bởi hình ảnh một Hoa hậu thân thiện, nhân ái.  Cô trở thành hình mẫu chuẩn mực của giới trẻ với những quan niệm thông minh và tích cực về cuộc sống: “Nỗ lực phấn đấu để đạt được những gì mình muốn và ngày nào cũng tìm được những điều mới mẻ để học hỏi, tuy nhiên cũng luôn vui vẻ hạnh phúc và nâng niu những gì mình có trong cuộc sống”.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.