Những cái tên “hot” nhất làng nhạc 2014

11:40 | 22/12/2014

1,680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Taylor Swift, Iggy Azalea, Ariana Grande hay Pharrell Williams… là ca sĩ đình đám nhất năm qua.

1. Taylor Swift

Trong năm qua, "công chúa nhạc đồng quê" tung ra album thứ 5 trong sự nghiệp mang tên "1989" với sự thay đổi hoàn toàn về phong cách - quyến rũ và mạnh mẽ hơn. Sản phẩm âm nhạc này nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình và hai đĩa đơn "Shake it Off", "Blank Space" gây sốt trên khắp thế giới trong dịp cuối năm. 

2. Pharrell Williams

Là chủ nhân của "Happy" - bản hit đình đám nhất năm qua, danh ca da màu đã có một năm thành công khi bài hát trên tạo hiệu ứng trên toàn thế giới suốt từ đầu năm tới qua cả mùa hè. Album "Girl" của Pharrell cũng là một trong những album hot nhất của năm với hơn 10 triệu đĩa hát được tiêu thụ hết.

3. Sam Smith

Đi hát từ năm 2012 nhưng trong năm qua, nam ca sĩ sinh năm 1992 mới vụt sáng trở thành một ngôi sao quốc tế nhờ bản ballad lãng mạn "Stay with Me". Bản hit này cùng album "In the Lonely Hour" đem tới cho anh 6 đề cử Grammy 2015 và trở thành một trong ba nghệ sĩ dẫn đầu về lượng đề cử lần này.

4. Beyonce

Sau ba năm kể từ album "4", diva da màu trở lại với album thứ 5 mang chính tên mình. "Beyonce" leo lên vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard ngay từ tuần đầu tiên xuất hiện trên các kệ đĩa. Đến nay, album đã bán được hơn 5 triệu đĩa và đem tới cho Beyonce 6 đề cử Grammy 2015.

5. Iggy Azalea

Nữ rapper người Australia là hiện tượng âm nhạc đình đám nhất năm qua. Bản hit "Fancy" của cô là ca khúc hot nhất trong mùa hè. Mỗi sản phẩm âm nhạc của Iggy, dù là cô hát chính hay hát cùng một ca sĩ khác đều tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

6. Ariana Grande

Từng được biết tới là một ngôi sao tuổi teen trên một số kênh truyền hình tại Mỹ, Ariana Grande thực sự trở thành thần tượng của giới trẻ vào năm qua. Album thứ hai, "My Everything" của Ariana phát hành năm qua, sở hữu nhiều bản hit như "Problem", "Break Free", "Bang Bang" hay "Love Me Harder".

7. Nicki Minaj

Là giọng ca thường gây sốc mỗi khi xuất hiện, trong năm qua Nicki khiến các fan choáng váng với hình ảnh quá nóng bỏng trong đĩa đơn "Anaconda". Ca khúc này có giai điệu bắt tai, lại ra mắt đúng vào mùa hè và ngay lập tức trở thành bản nhạc khuấy động các bữa tiệc hay vũ trường khắp thế giới trong suốt một thời gian.

8. Meghan Trainor

Với duy nhất bản hit "All About That Bass", Meghan trở thành hiện tượng của làng nhạc thế giới. Ca khúc này đứng quán quân bảng xếp hạng Billboard tới 8 tuần liên tiếp. Đĩa đơn thứ hai của Meghan là "Lips are Moving" cũng đang khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong dịp cuối năm.

9. Ed Sheeran

Album thứ hai mang tên "X" phát hành mùa hè năm qua đã đem tới vô số thành công cho chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh. Đĩa đơn "Thinking Out Loud" được coi là một trong những bài hát lãng mạn nhất của năm 2014 và còn được trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret vào khoảnh khắc hai siêu mẫu Adriana Lima và Alessandra Ambrosio diện hai bộ đồ lót đắt nhất bước ra sân khấu.

10. Maroon 5

Trong năm qua, Adam Levine không chỉ được nhắc tới nhiều bởi đám cưới với "thiên thần Victoria's Secret" Behati Prinsloo mà còn vì album "V" rất thành công với nhóm nhạc của anh. Hai đĩa đơn "Maps" và "Animals" đều trở thành những bản hit được yêu thích năm 2014 và khẳng định vị thế nhóm nhạc hot nhất thế giới hiện nay của Maroon 5.

11. Charli XCX

Đi hát từ năm 2005 nhưng trong năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1992 người Anh mới thực sự được biết tới khi ca khúc "Fancy" cô hát cùng Iggy Azalea trở thành bản hit của mùa hè. Sau đó, Charli XCX còn gây sốt qua ca khúc "Boom Clap" nằm trong bộ phim tình cảm "The Fault in Our Stars".

12. Calvin Harris

DJ người Scotland là cái tên hot nhất tại các sàn nhảy năm qua. Album thứ tư có tên "Motion" của anh đã tạo nên hàng loạt hit được giới trẻ khắp thế giới yêu thích như "Summer", "Open Wide", "Under Control", "Outside", "Slow Acid" hay "Blame".

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan