Những ca sĩ Việt hạnh phúc bên “ông bầu”

19:09 | 11/09/2014

3,472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mỹ Linh, Cẩm Ly hay Phạm Quỳnh Anh... đều là những ca sĩ đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên những "ông bầu" của mình.

Mỹ Linh - Anh Quân

Trải qua 16 năm chung sống dưới một mái nhà kể từ khi kết hôn vào đầu năm 1998, đến nay, vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh vẫn được coi là một trong những cặp có cuộc sống hôn nhân đẹp nhất của làng nhạc Việt. Diva nhạc nhẹ cũng không giấu vẻ tự hào mỗi lần nhắc tới chồng - người đứng sau thành công của cô và giúp cô tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt.

Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân

Không chỉ hạnh phúc trong gia đình, cả hai còn là những tri kỷ trong âm nhạc. Cả hai đã cùng nhau thực hiện album Tóc ngắn (2000) - vốn được coi là cú hích mạnh với thị trường nhạc nhẹ. Thành công của album đã đưa Mỹ Linh từ một ca sĩ triển vọng lên thành một trong những diva của nhạc nhẹ Việt Nam.

Cẩm Ly – Minh Vy

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đồ sộ trong 20 năm đi hát, Cẩm Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc bên ông xã - nhạc sĩ Minh Vy. 12 năm yêu nhau và cưới, nhạc sĩ Minh Vy tự hào khi nhắc đến vợ mình: "Cô ấy rất thương tôi và ngược lại tôi cũng vậy. Bây giờ, chỉ cần nhìn một ánh mắt hay một cử chỉ của cô ấy là tôi hiểu hết". Hơn một thập niên chung sống bên nhau, kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa dễ thương, xinh xắn.

Gia đình Cẩm Ly - Minh Vy

Giản dị, không thích phô trương cuộc sống cá nhân lên mặt báo, nhưng Cẩm Ly - Minh Vy vẫn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ giàu có của showbiz Việt. Hiện tại, "chị Tư" đang làm HLV của chương trình The Voice Kids mùa thứ 2.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Từ những ngày đầu hoạt động giải trí trong TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh có được sự giúp đỡ của người chồng hiện tại - ông bầu Nguyễn Quang Huy. Đạo diễn của phim Thần tượng vốn là một bầu sô mát tay.

Gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Hơn 10 năm yêu nhau, cả hai đã cùng nhau tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn vào tháng 5/2012. Không lâu sau, cựu thành viên nhóm H.A.T cũng sinh con gái đầu lòng và đặt biệt danh dễ thương là Bella.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt với hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thành công.

Nguyễn Hà - Minh Trang

Hơn 10 năm trước, nhạc sĩ Nguyễn Hà đã là một tên tuổi rất hot với hàng loạt sự kiện gây dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, từ việc là tác giả của những ca khúc hit như Nhé anh, Bước chân lẻ loi, Mẹ yêu nhé…

Vợ chồng Nguyễn Hà - Minh Trang

Anh và Minh Trang - một ca sĩ teen xinh xắn và trẻ trung bất ngờ tổ chức đám cưới cách đây 4 năm khiến không ít người sửng sốt. Anh trai của ông bầu Quang Huy sinh năm 1975, còn bạn gái sinh năm 1989.

Sau khi kết hôn, Minh Trang từ bỏ nghiệp ca hát. Cô và chồng mở công ty đào tạo tài năng trẻ. Sau 4 năm thành vợ chồng cuộc sống hôn nhân của Nguyễn Hà và Minh Trang vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Họ đều có cách nhìn cuộc sống vui vẻ, lạc quan và ít khi nào xảy ra xung đột.

Anh Anh (th)