Những bóng hồng quyến rũ trên đấu trường Olympic

11:01 | 07/08/2012

1,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ở một sân chơi thể thao lớn như Olympic, những nữ vận động viên sở hữu một gương mặt sáng đẹp là một lợi thế rất lớn. Họ dường như đã đạt gần đến độ hoàn thiện khi vẻ đẹp ngoại hình và thể chất đi liền với nhau. Cùng Petrotimes điểm danh những nữ VĐV xinh đẹp của Thế vận hội Mùa hè năm nay:

Nữ vận động viên điền kinh Ý Sara Galimberti tham dự Olympic năm nay ở cự li 800m và 1.500m. Cô đồng thời cũng là Hoa hậu của xứ Lombardia năm 2009:

Nữ hoàng nhảy xa Darya Klishina của xứ sở bạch dương sở hữu một thân hình cân đối và gương mặt khả ái:

Melanie Adams của xứ sở chuột túi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhảy sào nữ năm nay. Cô còn được mệnh danh là nữ VĐV sexy nhất nước Úc:

 

VĐV đua xe lòng chảo đến từ nước Anh Victoria Pendleton từng 9 lần vô địch thế giới. Dù ở tuổi 31, cô vẫn được có được những nét quyến rũ rất riêng không hề kém bất cứ một cô nàng tuổi teen nào:

Nữ vận động viên bơi lội Australia Stephanie Rice sở hữu một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút với đôi chân dài miên man và thân hình cân đối. Cô từng phá 3 kỷ lục thế giới đáng nể:

Liệu ở mùa Olympic năm nay, nữ VĐV bộ môn ném lao người Paraguay Leryn Franco có giữ ngôi vị quán quân trong số những nữ VĐV sexy nhất như ở Olympic Bắc Kinh 2008? Không mấy ngạc nhiên khi Leryn từng giành ngôi Á hậu Paraguay 2006:

Với chiều cao 1m83 và từng là tay vợt nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2006, mặc dù gần đây, Ana Ivanovic không còn ở trên đỉnh cao danh vọng của sự nghiệp song cô vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện:

Alex Morgan, nữ tiền đạo xuất sắc của đội tuyển Hoa Kỳ cũng là một bóng hồng xinh đẹp trên đấu trường Olympic 2012:

Luciana Aymar, nữ VĐV khúc côn cầu gốc Argentina không chỉ nằm trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà còn là một trong những hoa hậu của làng thế thao quốc tế:

 Jessica Ennis là nữ VĐV điền kinh xinh đẹp của xứ sở sương mù. Cô từng giữ chức vô địch thế giới ở nội dung nữ phối hợp điền kinh trong nhà:


 

Vi Lâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps