Nhìn lại con đường hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

18:30 | 17/04/2014

1,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng là “cặp đôi vàng” của làng giải trí, tuy nhiên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức “đường ai nấy đi”.

>> Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn “đường ai nấy đi”!

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được biết đến là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz. Ngọc Ánh là diễn viên nổi tiếng, sở hữu vóc dáng xinh đẹp, mặn mà, còn Trần Bảo Sơn là một doanh nhân có tiếng trước khi lấn sân điện ảnh.

Cặp đôi thời còn mặn mà

Mới đây, khán giả đã rất bất ngờ khi thông tin vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã hoàn thành thủ tục ly hôn vào ngày 8/4 vừa qua kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Được biết trước khi thủ tục ly hôn hoàn thành thì Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có một khoảng thời gian sống ly thân. Điều này đã gây sốc cho rất nhiều người khi cặp đôi này được xem là một trong những cặp đôi vàng trong nền điện ảnh Việt Nam.

Cùng điểm lại những hình ảnh hạnh phúc mặn nồng của cặp đôi vàng điện ảnh Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn:

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của 700 khách mời ở khách sạn Sheraton, TP.HCM

Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời

Kể từ khi có con, Trương Ngọc Ánh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nữ diễn viên bớt nhận phim và chỉ chắt lọc những vai diễn hay, ý nghĩa. Trong khi đó, Trần Bảo Sơn lại bắt đầu tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí.

Chia sẻ về một nửa, cả hai đều dành cho nhau những lời nói có cánh. Với Trương Ngọc Ánh, Bảo Sơn là người chồng tuyệt vời. Còn chàng doanh nhân cũng hết lời khen vợ là đảm đang, xinh đẹp. 

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Năm 2008, Trần Bảo Sơn nhận giải Cánh diều Vàng 2008 tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Huyền thoại bất tử. Một năm sau, Trần Bảo Sơn tham gia Giao lộ định mệnh và chính thức lấn sân điện ảnh.

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn trong buổi trao giải Cánh diều Vàng 2008

"Cặp đôi vàng" của làng phim Việt luôn sánh bước bên nhau

Cuối 2013, bắt đầu có thông tin cặp đôi này không còn chung bước. Trước tin đồn tan vỡ, Trần Bảo Sơn hoàn toàn im lặng trong khi đó Trương Ngọc Ánh lên tiếng phản bác.

Năm 2013, vợ chồng Trương Ngọc Anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô con gái Bảo Tiên

Tháng 3/2014, Trần Bảo Sơn ra tiễn Trương Ngọc Ánh ở sân bay đi Hà Nội để làm giám khảo cho cuộc thi '"Project runway Vietnam'

Sau hơn 8 năm chung sống, cặp vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã chính thức ly hôn. Thủ tục ly dị được cặp đôi hoàn tất ngày 8/4 tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Chuyện đổ vỡ của cặp đôi này gây bất ngờ cho fan hâm mộ và khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mặc dù “đường ai nấy đi” nhưng cả hai đều có chung quan điểm về việc nuôi dạy con. Hai vợ chồng sẽ cùng nhau chăm sóc cho con gái Bảo Tiên với những điều tốt nhất dành cho bé. Có lẽ, thông tin này không gây ngạc nhiên cho nhiều người nhưng lại là sự tiếc nuối với rất nhiều khán giả đã dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi này. Bởi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được xem là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Việt.

Nhã Anh (t/h)