“Áo dài kiểu cô Kỳ” của người đẹp Lý Nhã Kỳ

07:34 | 10/02/2014

8,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để kỷ niệm một năm làm Đại sứ áo dài cho thương hiệu áo dài Võ Việt Chung, nhà thiết kế này đã thiết kế tặng riêng cho Lý Nhã Kỳ một mẫu áo dài mang tên “Áo dài kiểu cô Kỳ”

Lý Nhã Kỳ với kiểu áo dài "cô Kỳ"

Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của không khí mùa xuân qua những con phố, góc chợ Bến Thành, đường Gia Long xưa hay trạm xe buýt tấp nập người đi và đến… NTK Võ Việt Chung đã kết hợp cùng cựu Đại sứ du lịch, người đẹp Lý Nhã Kỳ cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo dài đặc biệt.

BST này được dành tặng riêng cho Lý Nhã Kỳ với vai trò Đại sứ áo dài Võ Việt Chung trong suốt một năm qua. NTK Võ Việt Chung đã chia sẻ: “BST này như lời cảm ơn chân thành gửi đến Lý Nhã Kỳ. Qua một năm đồng hành, Lý Nhã Kỳ đã thể hiện rất tốt vai trò của một đại sứ áo dài và truyền cảm đến công chúng những hình ảnh đẹp nhất với tà áo dài của Võ Việt Chung”.

NTK Võ Việt Chung đã đặt hết niềm tin và lời cảm ơn chân thành vào trong kiểu áo dài có thiết kế đặc biệt dành tặng riêng cho Lý Nhã Kỳ. Cổ áo cách điệu mang hình chữ “L”, tượng trưng cho chữ cái đầu tiên trong tên của người đẹp họ Lý. Tinh tế trong việc kết hợp chất liệu, NTK đã lựa chọn nhung vì vốn dĩ  nhung là một chất liệu thể hiện sự sang trọng.  Tà áo dài sẽ lại càng thêm sang trọng và quyền quý hơn như chính vẻ đẹp  của Lý Nhã Kỳ.

Anh hy vọng kiểu áo dài mới sẽ dần phổ biến rộng rãi. “Và nếu có tình cờ bắt gặp ai đó đi trên phố trong tà áo dài này, hãy mặc định gọi đó là “Áo dài kiểu cô Kỳ” – NTK Võ Việt Chung chia sẻ.

PetroTimes chia sẻ hình ảnh Lý Nhã Kỳ qua BST áo dài đặc biệt này:

Ảnh: Vũ Art

Lê Vân