Đặng Thu Thảo và Tết đầu với danh hiệu Hoa hậu

10:15 | 17/02/2015

3,155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HH Thu Thảo cho biết sẽ đón Tết Ất Mùi bình thường như mọi năm bởi với cô, dù đã là một hoa hậu nhưng cô vẫn vô tư, hồn nhiên và gần gũi với mọi người!

HH Đặng Thu Thảo

Có thể nói, năm 2014 là năm đầy may mắn đối với cô gái sinh năm 1995 đến từ Cần Thơ, Đặng Thu Thảo. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương, cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam trong năm 2014. Đồng thời sau đó, Thu Thảo tiếp tục tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss International - Hoa hậu Quốc Tế được tổ chức tại Nhật, khi vinh dự vào top 10 người đẹp có trang phục truyền thống đẹp nhất với bộ trang phục mang tên “Báu vật Đại dương” của NTK Võ Việt Chung.

Sau khi đăng quang, Thu Thảo cũng được giới làm phim đặc biệt chú ý đến bởi sự trẻ trung, xinh đẹp. Trong thời gian ngắn, hoa hậu đã lần lượt tham gia vào các vai chính trong phim Mỹ nam kế, Người thương kẻ nhớ.

Tuy rất đam mê diễn xuất nhưng hoa hậu Thu Thảo cho biết cô sẽ không theo hẳn nghề diễn viên mà chỉ tham gia khi có điều kiện thời gian và cơ hội. Hiện tại, phần lớn thời gian hoa hậu dành cho việc học và tham gia công tác thiện nguyện.

Giây phút đăng quang HH Đại dương của Đặng Thu Thảo

Chia sẻ với PetroTimes về kế hoạch đón Tết đầu tiên với danh hiệu hoa hậu, Đặng Thu Thảo cho biết đó vẫn sẽ là một cái Tết bình thường như bao năm qua, cô vẫn vui chơi với mọi người, đi chúc Tết với ba mẹ, đến nhà bà con, bạn bè… Bởi theo cô, cho dù mang danh hiệu hoa hậu thì cô vẫn vô tư, hồn nhiên, gần gũi với mọi người như trước đây.

“Khi về Cần Thơ, mọi người cứ hỏi: sao Thảo bình dân quá vậy, sao không giống hoa hậu gì hết? Thảo cho rằng, trong sinh hoạt đời thường thì Thảo không còn là một hoa hậu, mọi người xung quanh không phải là công chúng đang chiêm ngưỡng hoa hậu; Thảo là người bình thường và mọi người cũng nên nhìn như vậy”, Thu Thảo chia sẻ.

Dù là hoa hậu nhưng Thu Thảo tiết lộ rằng cô vẫn vui đùa với bạn bè trong xóm, vẫn ăn quán cóc, vẫn ra xóm ngồi trò chuyện thân tình với mọi người, và đặc biệt vẫn giữ thói quen ngồi chòm hổm!

“Thảo vẫn thích một cuộc sống vô tư, an vui như thế. Thảo không thích vì là hoa hậu mà mình phải thay đổi nó, thật ra hoa hậu cũng là con người rất bình thường mà thôi”, Thu Thảo nói!

Trúc Vân (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps