Những sao nữ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

18:30 | 22/08/2014

2,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt được thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp kiêu sa từ mẹ mình.

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sở hữu trọn vẹn nét đẹp của mẹ mình, từ khuôn miệng rộng duyên dáng cho đến những đường nét thon gọn trên khuôn mặt. Dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ Hà Hồ vẫn giữ được nét đẹp một thời tuổi trẻ.

Kỳ Duyên

Có mẹ là bà Đặng Tuyết Mai, hoa khôi một thời của Việt Nam nên Nguyễn Cao Ky Duyên được thừa hưởng hầu hết nét đẹp của mẹ mình. Chính Kỳ Duyên có khi còn thừa nhận mình không đẹp bằng mẹ.

Mới đây nhất Kỳ Duyên đăng tải một tấm ảnh mặc áo tắm của hai mẹ con. Dư luận hết sức bất ngờ trước sự trẻ trung của mẹ Kỳ Duyên, dù bà đã 73 tuổi. Dường như tuổi tác không tác động nhiều đến nhan sắc của bà.

Diễn viên múa Linh Nga

Dễ nhận thấy Linh Nga được thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa, đài các từ mẹ mình NSƯT Vương Linh từ ánh mắt cho đến sóng mũi cao. Mẹ Linh Nga cũng là một diễn viên múa nổi tiếng trong quá khứ. Nhan sắc mặn mà của mẹ Linh Nga khiến nhiều phụ nữ người ghen tị.

Jennifer Phạm

Mặc dù có dấu hiệu tuổi tác nhưng không thể phủ nhận được nét đẹp của mẹ Jennifer Phạm, bà vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Jennifer Phạm được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ khuôn mặt cho tới đôi mắt buồn của mẹ.

Trương Ngọc Ánh

Nhìn vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mẹ Trương Ngọc Ánh chúng ta có dễ dàng nhận thấý nữ diễn viên sở hữu nhiều nét đẹp tự nhiên của mẹ mình. Từ vóc dáng cao ráo cho đến vẻ dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Hà Nội.

Hoài Thu