“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đẹp rạng ngời tuổi 42

18:30 | 15/08/2014

3,672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên lừng lẫy một thời, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua ngưỡng tuổi 42.

>> Việt Trinh: Hào quang chỉ còn là một kỷ niệm đẹp

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Trong hơn 20 năm tham gia diễn xuất, cô đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Ngọc trong đá”, “Xương rồng đen”, “Sương gió biên thùy”, “Người đẹp Tây Đô”, “Duyên trần thoát tục”…

Gần đây, cô còn thử sức trong vai trò đạo diễn phim truyền hình và nhận được nhiều lời khen từ người trong giới. Mặc dù đã quay trở lại với nghệ thuật nhưng Việt Trinh luôn tránh xa những ồn ào của showbiz và hiếm khi tham gia các sự kiện. Chính vì vậy, việc cô nhận lời ngồi ghế nóng một gameshow “Cùng nhau tỏa sang” cũng là một điều bất ngờ.

Việt Trinh

Nhìn nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên lừng lẫy một thời, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua ngưỡng tuổi 42. Việt Trinh ăn mặc khá đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế, cô cũng không phủ lên người những món đồ hiệu đắt tiền hay các phụ kiện trang sức giá “khủng”, nhưng Người đẹp Tây Đô vẫn luôn nổi bật. 

Việt Trinh tâm sự về lần đầu ngồi “ghế nóng” rằng: “Việt Trinh rất vui khi nhìn thấy những nghệ sĩ trẻ tham gia chương trình. Ai cũng xinh đẹp, trẻ trung và giỏi cả. Nhìn các bạn, Việt Trinh như được nhìn lại chính mình ngày trước, cũng là một nghệ sĩ trẻ, lúc nào cũng cố gắng vươn lên để có thể thành công.

Việt Trinh không đặt mình là một đạo diễn làm phim, mà sẽ đặt mình là một giám khảo đứng ở vị trí của người xem để đánh giá các tiết mục trình diễn”. Ngoài Việt Trinh, chương trình còn có các giám khảo: ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo.

Những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của Việt Trinh trong lần đầu làm giám khảo:

Lê Vân