Lý Nhã Kỳ tái xuất sau show thời trang tiền tỷ

16:47 | 01/12/2014

2,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp xuất hiện trong buổi khai mạc triển lãm bộ sưu tập thời trang Mặc Nưa và Huê khôi xứ Nam kỳ, cũng như mừng sinh nhật nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Mới đây, NTK Võ Việt Chung đã tổ chức buổi lễ khai mạc triển lãm bộ sưu tập Mặc Nưa và Huê khôi xứ Nam kỳ - hai bộ sưu tập đã được trình diễn thành công tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week và Los Angeles Fashion Week ở Mỹ vừa qua.

Bộ sưu tập Mặc Nưa và Huê khôi xứ Nam kỳ được làm bằng chất liệu Mặc Nưa – một chất liệu truyền thống đã bị mai một được NTK Võ Việt Chung khôi phục thành công.

Bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam kỳ

Đây là hai bộ sưu tập được công chúng và giới chuyên môn về thời trang trong nước cũng như thế giới đánh giá cao. Chính vì thành công từ hai bộ sưu tập này, NTK Võ Việt Chung đã được chọn vào Top 10 nhà thiết kế thời trang xuất sắc nhất thế giới tại Mỹ vào trung tuần tháng 11 vừa qua.

Buổi khai mạc triển lãm vừa qua cũng đồng thời là tiệc mừng sinh nhật của NTK Võ Việt Chung (1/12). Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại buổi lễ này, như: MC Nguyệt Ánh, Diệu Hân - Hoa hậu Đông Nam Á, Á hậu Hà Thu, Diễm Kyly - Hoa hậu quý bà có thể hình đẹp nhất 2014, NTK Hoàng Hải…

Và đặc biệt là sự có mặt của người đẹp Lý Nhã Kỳ. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết nhất của NTK Võ Việt Chung, cả hai đã cộng tác với nhau trong nhiều dự án thời trang. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ còn tham gia làm đại sứ cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 do công ty Võ Việt Chung tổ chức.

NTK Võ Việt Chung và người đẹp Lý Nhã Kỳ

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn kinh doanh thua lỗ. Tuy nhiên, cô đã phá tan tin đồn này sau khi tự bỏ tiền túi ra tổ chức show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế; show thời trang miễn phí đó mang tên "Lynk fashion show".

Lý Nhã Kỳ cho biết cô dồn hết tâm sức vào show thời trang đó vì niềm tự tôn dân tộc, cô mong muốn Việt Nam được giới thời trang quốc tế chú ý đến, cũng như muốn quảng bá về đất nước thông qua những khách mời quốc tế đến tham dự show diễn. 

Lý Nhã Kỳ trong buổi khai mạc triển lãm:

BST Huê khôi xứ Nam kỳ:

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 2/12 tại showroom của NTK Võ Việt Chung - 115 Lý Tự Trọng, Q.1, TP HCM. 

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps