Hoa khôi, á khôi Áo dài đã trả lời ứng xử như thế nào?

01:04 | 06/01/2015

8,947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sự bình tĩnh và tự tin, các người đẹp Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đã có màn trả lời ứng xử khá lưu loát và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Phần thi quan trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều người nhất chính là phần thi ứng xử. Không mang tính quyết định  kết quả chung cuộc, nhưng đây là phần thi ảnh hưởng khá lớn đến sự thuyết phục của kết quả mà Ban giám khảo sẽ đưa ra sau đó.

Có thể thấy, trong Top 6 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 gồm: Lan Khuê, Thúy Vân, Anh Thư, Thanh Nhàn, Lệ Quyên và Thu Thủy thì các người đẹp Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đã có màn trả lời ứng xử khá tự tin, lưu loát và được đánh giá cao nhất. 

Cùng PetroTimes điểm lại phần trả lời ứng xử của 3 người đẹp đăng quang trong đêm chung kết vừa kết thúc.

Giám khảo Henri Hubert đưa ra câu hỏi ứng xử cho Thúy Vân rằng: “Điều làm nên vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ là gì?”

Thúy Vân

Người đẹp Thúy Vân trả lời: “Đối với em, người phụ nữ là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta. Mỗi người phụ nữ đều có một nét đẹp riêng, đều rất độc đáo nên không có một hình mẫu nào để người phụ nữ phải nhìn theo và thấy rằng mình phải giống như vậy. Quan trọng nhất là mọi người tin vào chính bản thân mình, yêu thương và chăm sóc bản thân mình, luôn luôn theo đuổi những ước mơ, đối xử tốt với tất cả mọi người, có một trái tim ấm áp. Đó chính là khi vẻ đẹp thực sự sẽ tỏa sáng”.

Câu hỏi dành cho Lan Khuê: “Nếu bạn có cơ hội thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?”

Lan Khuê

Với phong thái khá tự tin, Lan Khuê đã có phần trả lời khá tự tin và lưu loát: “Bản thân Khuê là người thường xuyên mắc những sai lầm và những lúc đó Khuê luôn ao ước rằng mình sẽ có cơ hội để sửa lỗi, để làm lại những điều đó một cách tốt hơn. Nhưng không hiểu sao trong giờ phút này Khuê chợt nhận ra và Khuê tin rằng bất cứ điều gì xảy ra, dù tốt hay xấu đều có lý do của nó, và con người chúng ta ai cũng cần phải trưởng thành từ chính những sai lầm của mình.

Và nếu có thay đổi một điều gì đó trong quá khứ,  chắc có lẽ Khuê đã không có cơ hội được đứng trên sân khấu này ngày hôm nay, trong giờ khắc vô cùng quan trọng này.

Khuê xin cảm ơn và vô cùng trân trọng những trải nghiệm, những cơ hội dù tốt chưa tốt trong cuộc sống mà Khuê đã trải qua đã giúp Khuê có được ngày hôm nay - một Lan Khuê vô cùng trân trọng quá khứ, một Lan Khuê không ngừng học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”.

Người đẹp đến từ Bạc Liêu, Lệ Quyên đối diện với câu hỏi ứng xử, “Theo bạn, vấn đề nổi cộm năm nay về môi trường Việt Nam là gì? Bạn có thể làm gì để góp sức nhỏ bé của mình làm thay đổi điều đó?”.

Lệ Quyên

Và vấn đề phá rừng được người đẹp quan tâm nhất. Lệ Quyên trả lời rằng: “Vấn đề nổi cộm nhất về môi trường Việt Nam hiện nay là nguy cơ mất rừng và tài nguyên rừng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Như chúng ta cũng đã biết, rừng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Rừng giúp cho bầu khí quyển trong lành và bảo vệ chúng ta khỏi thiên tai và lũ lụt.

Tuy nhiên, có một số người vì lợi ích cá nhân, vì lợi nhuận đã tàn phá rừng một cách bừa bãi. Những hành động này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta và cả thế hệ mai sau nữa. Vì vậy, em muốn góp một phần sức của mình kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng nhau trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng vì bảo vệ rừng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Với ba phần trả lời ứng xử được đánh giá là khá thông minh và lưu loát, cộng với những gì ba người đẹp thể hiện trong suốt chặng đường 75 ngày trong lâu đài sắc đẹp vừa qua, Ban giám khảo đã quyết định trao cho họ 3 ngôi vị cao nhất cuộc thi. Lan Khuê với danh hiệu Hoa khôi và Thúy Vân, Lệ Quyên lần lượt là Á hậu 1, 2.

Top 3 Hoa khôi Áo dài 2014

Sắp tới, cả 3 người đẹp này sẽ được quyền đại diện Việt Nam tham dự trong 3 đấu trường nhan sắc lớn thế giới; đó là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu Quốc gia.

Mọi người kỳ vọng, những ngày tháng được đào tạo, rèn luyện một cách bài bản theo chuẩn quốc tế về đào tạo sắc đẹp trong thời gian tham gia Hoa khôi Áo dài VN vừa qua sẽ là hành trang thật sự vững chắc để các người đẹp có thể tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế 2015.

L.Vân – H.Thu (tổng hợp) 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps