Em gái cô Kim "siêu vòng 3" nổi bật trên sàn catwalk NYFW

19:00 | 10/09/2014

1,546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất hiện trong show diễn của NTK đình đám Diane Von Furstenberg tại NewYork Fashion Week, Kendall không hề tỏ ra lo lắng hay sợ bị lép vế trước các đàn chị. Cô đã khiến mọi người tin tưởng rằng Kendall hoàn toàn không phải cái bóng của chị gái Kim Kardashian.

Khi mới 14 tuổi, Kendall đã được các nhà săn người mẫu (model hunter) phát hiện và lăng xê. Cô bé lúc này gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi vóc dáng phổng phao và gương mặt xinh đẹp.

Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của các cô chị nổi tiếng dường như đã làm che đi phần nào tài năng của cô em gái Kendall, và khiến cô phải nỗ lực hơn rất nhiều để chứng tỏ được khả năng trở thành một ngôi sao độc lập của mình.

Hiện tại khi đã gần bước sang tuổi 19, Kendall đã khiến mọi người phải nhìn lại cô khi trở thành một fashion icon đình đám với gương mặt thiên thần và thân hình đáng ngưỡng mộ.

Trong vai trò một người mẫu, Kendall Jenner biết cách phô diễn những lợi thế về hình thể và thể hiện kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng luôn tự tin sải bước trên sàn catwalk bằng lối trình diễn đặc biệt quyến rũ và cuốn hút.

Giờ đây, Kendall Jenner dường như đã thoát hoàn toàn khỏi cái bóng của đàn chị danh tiếng, để khẳng định tên tuổi của mình trong làng mẫu. Cô nàng đang cực kỳ được ưu ái trên các sàn diễn cao cấp, liên tục được mời chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và xuất hiện dày đặc trên các những tờ báo danh giá hay những sự kiện lớn.

Đặc biệt, ngày hôm qua, khi xuất hiện trong show diễn của NTK đình đám Diane Von Furstenberg tại NewYork Fashion Week, Kendall không hề tỏ ra lo lắng hay sợ bị lép vế trước các đàn chị. Cô đã khiến mọi người tin tưởng rằng Kendall hoàn toàn không phải cái bóng của chị gái Kim Kardashian.

Một số hình ảnh buổi biểu diễn và hậu trường:

Ngọc Dung