Đưa “Huê Khôi xứ Nam kỳ” đi Mỹ

08:44 | 08/08/2014

1,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ sưu tập thời trang “Huê Khôi xứ Nam Kỳ” của Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ được trình diễn tại Tuần lễ thời trang "Couture Fashion Week", diễn ra tại New York.

Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang danh giá, thu hút được báo chí quốc tế cũng như các VIP và các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực đến tham dự.

Theo lời mời của Andres Aquino – Người sáng lập và nhà sản xuất của Couture Fashion Week in New York, NTK Võ Việt Chung sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang này. Anh sẽ lên đường tham dự vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho các công tác trước khi diễn ra đêm diễn.

NTK Võ Việt Chung

Couture Fashion Week in New York diễn ra từ ngày 5-7/9, tại Crowne Plaza Times Square Manhattan.

Đến với Couture Fashion Week in New York, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu với công chúng BST “Huê Khôi xứ Nam Kỳ” (Miss Beauty of Southern Regon). Đây là BST gồm 30 mẫu, được làm bằng chất liệu Mặc Nưa – một chất liệu truyền thống đã bị mai một được NTK Võ Việt Chung khôi phục.

 “Huê khôi xứ Nam Kỳ” từng được ra mắt cách đây một năm tại The Grand – Hồ Tràm Strip. Điều đặc biệt trong BST này là tất cả các trang phục đều được kết đính ngọc trai Hoàng Gia.  

Show diễn của NTK Võ Việt Chung sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 6/9. Được biết NTK Võ Việt Chung là NTK đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự tuần lễ thời trang danh giá này. Anh cũng từng tham dự rất nhiều các tuần lễ thời trang quốc tế khác và là NTK Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên kênh truyền hình thời trang nổi tiếng thế giới Fashion TV.

Một số hình ảnh Bộ sưu tập Huê Khôi xứ Nam Kỳ:

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps