Diễm My 9X "gây sốc" vì hở bạo tại giải Cánh diều vàng

11:45 | 13/03/2015

5,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều vàng 2014, người đẹp trong phim Tốc độ và đường cong - Diễm My 9X đã thu hút mọi ống kính bởi bộ đầm khoét sâu, khoe vòng 1 gợi cảm.

Diễm My 9X

Trong 17 phim truyện điện ảnh tham gia Cánh diều vàng năm nay thì Diễm My 9X tham gia diễn xuất trong 2 phim, đó là Để mai tính 2 và Tốc độ và đường cong. Tuy nhiên, hai phim này không được Ban giám khảo đánh giá cao nên cả 2 phim đều “trắng tay” tại giải thưởng Cánh diều vàng 2014.

Dù không có giải thưởng nhưng trong dàn mỹ nhân trẻ xuất hiện trên thảm đỏ Cánh diều vàng tối 12/03 vừa qua, có thể nói Diễm My 9X là nổi bật nhất.

Hầu hết ống kính truyền hình, máy ảnh đều quay về phía cô. Vốn là một nữ diễn viên trẻ có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, Diễm My diện bộ đầm hồng hở lưng và ngực khoét sâu khiến người đẹp càng thêm cuốn hút.

Tối qua, Diễm My đến trao giải rất sớm. Cô cùng nam diễn viên Minh Béo đã lên trao giải cho hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Nhưng ngay sau đó cô ra về chứ không ở lại theo dõi tiếp lễ trao giải với những hạng mục quan trọng khác, nhất là hạng mục Phim truyện điện ảnh. Dường như nữ diễn viên đã biết trước kết quả của hai phim mà cô tham gia?

Người đẹp sinh năm 1976 Trương Ngọc Ánh cũng có mặt trong lễ trao giải tối qua xinh đẹp, gợi cảm không kém cạnh đàn em. Có thể nói trong năm qua, "cô Dần" đã gặt hái được rất nhiều thành công với phim Hương Ga.

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn

Ngoài mặt doanh thu cao, Hương Ga còn mang về cho Trương Ngọc Ánh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là giải thưởng đặc biệt quan trọng với cô, bởi dù đã tham gia rất nhiều vai diễn đặc sắc, ấn tượng trong nhiều phim nhưng trước khi nhận giải Cánh diều vàng tối qua thì Trương Ngọc Ánh vẫn là người "kém duyên" với các giải thưởng điện ảnh.

Người đẹp Đền Hùng Giáng My

MC Trang Phương, có thể gọi người đẹp này là "người hùng" của Cánh diều vàng 2014. Bởi ngay trong lúc Hội điện ảnh VN gặp khó khăn nhất về vấn đề kinh phí tổ chức thì cô đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Trang Phương đã tài trợ toàn bộ địa điểm, sân khấu, âm thanh, ánh sáng... và cả một bữa tiệc liên hoan cho gần 500 nghệ sĩ, nhà báo, khách mời trong lễ trao giải.

MC Trang Phương

Diễn viên Nhã Phương, diễn viên chính của phim Quả tim máu – một phim tranh giải Cánh diều vàng năm nay. Trong đêm trao giải, cô đã cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò công bố giải thưởng. Hiện, cô đang gây chú ý qua bộ phim Tuổi thanh xuân.

Diễn viên Nhã Phương

Diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền, nữ diễn viên chính trong phim Lạc giới – phim đạt giải Cánh diều bạc và giải Cánh diều vàng dành cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (diễn viên Trung Dũng). Người đẹp cùng PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lễ trao giải.

Tuy nhiên cả hai đã kết hợp không ăn ý với nhau cũng như với các nhân vật lên trao, nhận giải khi dẫn dắt chương trình. Nhiều người khó tính đánh giá, họ là “thảm họa MC” của Cánh diều vàng.  

Diễn viên Mai Thu Huyền và PGS.TS Huỳnh Văn Sơn

PV (Tổng hợp)

Ảnh: T.V, T.L

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps