Ngọc Trinh và những “tuyệt chiêu kiếm tiền"

07:07 | 29/09/2014

3,721 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ một cô gái nhà quê có gia cảnh ngặt nghèo, Ngọc Trinh giờ đây trở thành “anh hùng” của showbiz với thương hiệu “nữ hoàng đồ lót”. Khai thác triệt để đường cong cơ thể để kiếm tiền, chấp nhận mọi lời chê bai dè bỉu, và cứ sau mỗi lần khiến dư luận dậy sóng, Ngọc Trinh lại trưng ra những vật chất tiền trăm, bạc tỉ để chứng minh.

Ai chửi cứ chửi, còn Ngọc Trinh càng được chửi sẽ càng kiếm được nhiều tiền. Ngọc Trinh đã chứng minh một công thức để thành công trong showbiz Việt theo phong cách của riêng cô, một cô gái quê chỉ cần biết “khoe thân”, và “điếc” vẫn có thể trở thành “ngôi sao”.

Ngọc Trinh chụp hình trên máy bay

Chỉ làm những điều trái khoáy

Bước vào nghề người mẫu là với vốn liếng là con số không tròn trĩnh, Ngọc Trinh không đủ chiều cao để cạnh tranh với nhiều người mẫu khác, gương mặt lúc vào nghề cũng rất quê mùa, kém ấn tượng. Có thể nói, số Ngọc Trinh quá may mắn khi gặp gỡ được bầu Tiệp, anh này với sự ma ranh tinh quái đã nhìn thấy được ở cô những điểm khác biệt. Và anh ta, tự nhiên mặc định, Ngọc Trinh là “nữ hoàng đồ lót”, cho dù cô không trải qua bất cứ cuộc thi nào liên quan, cũng như nhận được giải thưởng nào từ lĩnh vực này. Một “thương hiệu” được ông bầu và cô tự nhiên mặc định.

Kể từ đó, Ngọc Trinh một mình  một đường đi theo hướng này. Trong thời kỳ showbiz hỗn loạn, những scandal về da thịt của nghệ sỹ được khai thác triệt để, việc Ngọc Trinh tự nhận mình là nữ hoàng đồ lót là một chiến lược, nó hợp thức hóa công cuộc khoe thân gây chú ý của cô sau đó nghiễm nhiên trở thành “hợp pháp” đến lạ kỳ.

Nếu các người mẫu khác phải chật vật khẳng định mình, Ngọc Trinh chỉ cần làm ngược lại. Năm bữa nửa tháng, cô cùng ekíp tung ra một bộ hình nóng bỏng, khoe da thịt là đủ. Khi thì sexy bên bể bơi với bikini hai mảnh, lúc lại quyến rũ nơi phòng ngủ với váy voan khép hờ. Ngọc Trinh cứ thế, khoe đường cong triệt để, ghi dấu ấn của mình, chấp nhận điều tiếng là người góp phần khiến showbiz thêm xô bồ và đầy tai tiếng.

Khi việc khoe thân trở nên quen dần với khán giả, Ngọc Trinh tiếp tục tạo dựng thương hiệu mới. Cô trở thành “gái thật thà” của showbiz nhờ những phát ngôn gây rúng động. Ngọc Trinh thừa nhận, nhờ sở hữu vẻ đẹp sexy từ cơ thể, cô được nhiều người khác phái để ý, và tất nhiên trong số họ không thể nào không có những đại gia.

Và để chiều lòng cô, cô khẳng định mình là một cô gái ngoan, biết chiều chuộng người tình từ những điều nhỏ nhặt như lấy khăn tắm, biết dạ thưa vâng lời. Vì thế, Ngọc Trinh chỉ việc hưởng thành quả trên những điều đó. Cô được bạn trai bao bọc, cho tiền để ăn, giúp bố mẹ sửa nhà. Và từ một cô gái nhà quê “tay không bắt giặc”, nhờ biết cởi đồ và ngoan với đàn ông, Ngọc Trinh đã có trong tay cả tên tuổi lẫn vật chất. Cô dư dả tiền để đi Quảng Châu sắm đồ hiệu, mỗi sinh nhật là có thể đổi xe một lần…

Tuy nhiên, cho đến nay, showbiz Việt không nhiều cô gái làm được điều này dù có vẻ nghe qua nó rất dễ. Và cũng duy nhất Ngọc Trinh dám lên tiếng thừa nhận những việc làm trái khoáy của mình. Cô không quên thể hiện, mình tự hào khi làm được điều đó.

Những hợp đồng bạc tỉ nhờ sự dung tục

Từ khi có tiếng tăm, Ngọc Trinh được nhiều nhãn hàng chú ý tới. Họ cần đường con cong của cô để chuyển tải những thông điệp kinh doanh của mình. Cả Ngọc Trinh và khách hàng đều bất chấp những ý kiến trái chiều từ công chúng, mục đích cuối cùng chỉ cần được nhiều người biết đến, nhưng nhớ và công nhận nó như một sản phẩm biểu đạt yếu tố tin cậy và mua dùng hay không lại là chuyện khác.

Còn nhớ cách đây không lâu, một hãng sữa tắm đã mượn Ngọc Trinh để làm một video quảng cáo cho thương hiệu của mình. Câu chuyện của đoạn video đó xoay quanh một nhóm gồm hai tên đạo chích đặt camera theo dõi nhưng lại vào nhầm nhà của Ngọc Trinh, và được chứng kiến toàn bộ cảnh tượng cô chủ căn nhà đang thư giãn với những màn vuốt ve mơn trớn da thịt trong phòng tắm. Những cảnh tượng đó, nếu xét ở nơi chốn riêng tư thì đó là hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên, kịch bản lại có hai tên đạo chích xuất hiện và chứng kiến với gương mặt đờ đẫn, thèm muốn đến dung tục thì đương nhiên nó lại trở thành rất không bình thường.

Tất nhiên, clip đó không được phát quảng cáo trên các kênh thông tin chính thống, nhưng nó được share rầm rộ trên mạng, y như cái cách người ta biết về tên tuổi của Ngọc Trinh. Cô chưa khi nào được coi là một người mẫu chuyên nghiệp, cũng chưa khi nào được các nhãn hàng danh tiếng mời cộng tác, cho dù, Ngọc Trinh thể hiện mình sành điệu, mua và xài đồ hiệu như đi chợ.

Gần đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao với hình ảnh của Ngọc Trinh và các người mẫu trong công ty của mình xuất hiện đầy gợi cảm ở sân bay để chụp hình làm quảng cáo cho một thương hiệu hàng không tư nhân giá rẻ. Ngọc Trinh cùng những người bạn diễn lại một lần nữa đối đầu với dư luận, và vẫn như lần trước, cô tiếp tục mang tiếng rẻ tiền.

Tất nhiên, hãng hàng không bia kia không thể bị tẩy chay, vì nó vẫn nằm trong phân khúc của một thị trường nhất định. Khi mà mỗi người dân, việc đi máy bay vẫn còn là một nhu cầu xa xỉ mà không hẳn ai cũng có thể chạm tới. Còn Ngọc Trinh, vẫn như mọi khi, cô khoe mình kiếm được bộn tiền từ hợp đồng này, cô chứng minh điều đó bằng món đồ xa xỉ, nhằm khẳng định với dư luận rằng, các người cứ ngồi đó mà “ném đá”, còn tôi, tôi đang kiếm được bộn tiền và tôi chẳng quan tâm. Trước những lời chê bai của dư luận, cô đáp trả: “Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu”.

Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh.

Còn một người bạn thân thiết của Ngọc Trinh cũng lên tiếng phụ họa, anh này cho rằng, những người đang “ném đá” cô phần nhiều là ghen ăn tức ở, và khẳng định, những quảng cáo còn có Ngọc Trinh thì quảng cáo đó sẽ “cởi và luôn cởi”, vì đó là công việc của cô ấy, và cô ấy thích vậy.

Ngọc Trinh quảng cáo nội y

Ngọc Trinh sai hay cô ấy đang sai?

Nếu đặt câu hỏi rằng, Ngọc Trinh đang sai trong những hành động và quan điểm sống của mình, hay công chúng sai khi tự cho mình quyền để “ném đá” vào những điều đó. Câu trả lời, có lẽ chẳng ai sai, vì mỗi người đều có lý lẽ riêng của mình. Nếu Ngọc Trinh nghĩ rằng, chỉ cần có tiền, cô sẵn sàng khiến mình suy nghĩ và hành động ngược lại với đám đông, cô hoàn toàn có quyền sống và làm điều như thế. Công chúng hay đám đông, khi “ném đá” những hành động của cô, họ cũng có những chuẩn mực của riêng mình, bởi suy cho cùng, Ngọc Trinh là một sản phẩm của giải trí, vì thế, sản phẩm tốt hay dở người ta đều có quyền bình phẩm hoặc khen chê.

Tuy nhiên, nếu kiếm tiền và tự hào về những đồng tiền mình thu được nhờ những màn khoe thân nóng bỏng, nhờ những lúc “ngoan” với đàn ông, và chứng minh “thành công” của mình sau mỗi lần bị dư luận lên án bằng chiếc điện thoại xa xỉ với giá vài chục triệu đồng, bằng những chiếc túi thật giả lẫn lộn thì có lẽ Ngọc Trinh cũng nên định nghĩa lại thế nào là thành công.

Và điều đơn giản nhất để cô xem được mức độ ủng hộ mình là thật hay giả, thành quả của mình đáng tự hào hay không thì chỉ cần một cách, hãy đặt một câu hỏi với những người làm cha làm mẹ, hay chính với những người bạn thân của cô, rằng nếu có con gái, họ muốn khi trưởng thành con mình kiếm tiền nhờ vào trí tuệ, sức lao động, hay sống như Ngọc Trinh, tức là biết cởi đồ khoe da thit, biết “ngoan” với đàn ông, sống bám vào thân thể mình, để có được sự cung phụng hơn, cô ắt sẽ có câu trả lời cho chính bản thân mình.

Còn nếu muốn chính xác hơn nữa, Ngọc Trinh hãy tự đặt câu hỏi, nếu mai này lấy chồng và có con gái, cô có muốn con gái sống một đời sống như mình… để có tất cả những gì như cô đang có. Và nếu, trong thâm tâm cô trả lời được cô tự hào và mong con mình cũng cũng sẽ sống đúng như mình đang sống, thì có lẽ, công chúng đã sai. Và Ngọc Trinh, cô đúng là một “người hùng” của showbiz Việt.

Theo Cảnh sát toàn cầu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps