Ngọc Oanh đại diện người mẫu Việt Nam trên đấu trường Siêu mẫu quốc tế

16:36 | 27/08/2012

2,630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngọc Oanh là người mẫu đại diện cho người mẫu Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế diễn ra tại Thái Lan.

Ngoài sở hữu một gương mặt đẹp, Ngọc Oanh còn nổi bật với chiều cao lý tưởng 1m80 và số đo 3 vòng cân đối. Đây là lợi thế để Ngọc Oanh được chọn và sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi siêu mẫu quốc tế. Người mẫu Ngọc Oanh từng lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008, sau đó cô tiếp tục tham dự và đoạt giải bạc của cuộc thi vào năm 2011. Ngoài ra, Ngọc Oanh cũng đã từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á vào năm 2009 tại Trung Quốc. 

Tiền thân của cuộc thi Siêu mẫu quốc tế là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương. Tại cuộc thi này năm ngoái, Việt Nam có hai thí sinh đạt thành tích cao là Kim Dung với vị trí top 15 và Anh Thư, đồng nghiệp của Ngọc Oanh trong công ty Venus.

Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm với sự tham dự của đại diện đến từ hơn 36 quốc gia trên khắp thế giới. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ  27/8 đến 6/9 tại Bangkok – Thái Lan. Đêm chung kết diễn ra vào đêm 4/9.

Hiện tại Ban tổ chức đã khởi động hệ thống bình chọn giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất tại địa chỉ: http://missosology.org/super-model-international/contestants. Hệ thống bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 3/9.

Một số hình ảnh của người mẫu Ngọc Oanh:

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Linh Lan