Ngô Thanh Vân vào vai sát thủ trong “Ngọa hổ tàng long 2”

11:55 | 31/01/2015

1,258 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngô Thanh Vân vào vai nữ sát thủ Mantis - một vai phản diện - là cánh tay phải của tuyến nhân vật chính trong phim.

Vì lý do bảo mật thông tin, các chi tiết xoay quanh nhân vật của Ngô Thanh Vân không được tiết lộ nhiều. Cô vào vai nữ sát thủ Mantis - một vai phản diện - là cánh tay phải của tuyến nhân vật chính trong phim. Hiện tại, Ngô Thanh Vân đã quay xong các phân cảnh phối hợp với Chân Tử Đan, Harry Shum Jr và rất nhiều diễn viên quần chúng ở New Zealand. Trong phim, Ngô Thanh Vân sẽ phải sử dụng thương và kiếm, nên cô cần phải củng cố hơn kỹ năng sử dụng vũ khí. Hiện tại các cảnh quay tại New Zealand đã xong, Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục đến Trung Quốc để hoàn tất các cảnh quay khác vào tháng 4 tới.

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long 2

7 năm qua, gắn với tên “Đả nữ”, Ngô Thanh Vân cũng đã trưởng thành hơn nhiều trong diễn xuất, đã thử sức thêm nhiều các bộ phim hành động võ thuật, nhưng đây thực sự là một cơ hội lớn khi đã bước ra ngoài biên giới, được làm việc chung cùng với các diễn viên đẳng cấp thế giới ở thể loại phim này như Dương Tử Quỳnh, Chung Tử Đơn và đặc biệt là học hỏi từ đạo diễn lừng danh Viên Hoà Bình. 

Tháng 10/2014, những cảnh quay đầu tiên của Ngô Thanh Vân diễn ra tại bối cảnh tại New Zealand. Tại đây, Ngô Thanh Vân đã quay xong các phân cảnh phối hợp với Chung Tử Đơn, Harry Shum Jr và rất nhiều diễn viên quần chúng khác. 

Đây cũng là thời điểm bộ phim Tết  Ngày nảy Ngày nay  do Ngô Thanh Vân vừa sản xuất vừa đóng vai chính bấm máy.

Tuy nhiên, để công việc được tiến hành suôn sẻ, Ngô Thanh Vân vẫn phải sắp xếp thời gian để chạy cùng một lúc hai bộ phim, vừa phải rèn luyện sức khoẻ, nghiên cứu kịch bản... Thậm chí, Ngô Thanh Vân vẫn phải thu xếp bay ra Hà Nội để gặp gỡ, trao đổi về wushu...

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng bạn diễn Chung Tử Đơn và Harry Shum Jr

Ngoạ hổ tàng long  từng được đề cử đến 10 giải Oscar và giành chiến thắng ở bốn hạng mục trong đó có giải Phim tiếng nước ngoài hay nhất vào năm 2001.

Ngoài diễn viên gạo cội Dương Tử Quỳnh vẫn thủ diễn vai Du Tú Liên thì hầu như các diễn viên tham gia đều là lần đầu tiên bước vào thế giới của Ngoạ hổ tàng long. Ngoạ hổ tàng long 2  sẽ xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên, người phụ nữ đã không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch vì lòng trung thành với vị hôn phu quá cố ở phần 1.

Tuy nhiên, trong phần mới, người hâm mộ sẽ được thấy hôn phu của Du Tú Liên chưa hề qua đời mà thậm chí còn trở lại như một vị anh hùng. Và vai diễn này đã được giao cho ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn đảm nhiệm. Ngoài ra, người con trai của Ngọc Kiều Long chào đời trong phần 1 sẽ được giao cho tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á – Harry Shum Jr.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.