Lee Min Ho và người tình tin đồn nhận giải "Oscar xứ Hàn"

09:54 | 27/05/2015

2,694 lượt xem
|
21 giờ tối qua (theo giờ địa phương), lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang - “Oscar xứ Hàn” lần thứ 51 đã diễn ra tại đại học Kyunghee, Seoul.

Baeksang là giải thưởng nghệ thuật hàng năm của Hàn Quốc, tôn vinh các tác phẩm trên 2 lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Lễ trao giải Baeksang lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1965. Đây là giải thưởng mà bất kì diễn viên nào của Hàn Quốc đều mơ ước. Năm 2014, Cặp đôi "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun thắng lớn tại Baeksang lần thứ 50 với các giải thưởng dành cho Nam diễn viên được yêu thích nhất ở hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình và đặc biệt là giải thưởng cao quý Daesang dành cho sự trở lại ấn tượng của Jun Ji Huyn.

Năm nay, Baeksang lần thứ 51 đã tôn vinh nam diễn viên 53 tuổi Choi Min Sik với vai diễn Đô đốc Lee Soon Shin trong bộ phim cổ trang lịch sử có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc Roaring Currents (Đại thủy chiến).

Nam diễn viên Choi Min Sik

Bộ phim kể về cuộc hải chiến lẫy lừng năm 1597 và là trận chiến nổi tiếng nhất của Đô đốc Lee Soon Shin. Chỉ với 13 chiến thuyền, Lee Soon Shin và đội quân của mình đã đánh bại hoàn toàn quân xâm lược Oa Khấu (Nhật Bản) với hơn 300 chiến thuyền.

Đô đốc Lee Soon Shin cùng đội quân trong "Đại thủy chiến"

Lễ trao giải Baeksang năm nay còn ghi dấu ấn của Misaeng với chiến thắng thuyết phục tại các hạng mục: Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất (Im Siwan), Đạo diễn truyền hình xuất sắc nhất (PD Kim Won Suk), Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất (Lee Sung Min). Misaeng là bộ phim được chuyển thể kịch bản từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng đăng trên website Daum với những câu chuyện xoay quanh chàng kì thủ cờ vây 26 tuổi. Bộ phim của tvN đã có thời điểm đạt rating  trung bình là 7,2%, dẫn đầu phim truyền hình phát sóng trên truyền hình cáp trong cùng khung giờ trong 5 tuần liên tiếp.

Misaeng 

Sau chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp vào năm 2013 ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, năm nay "hoàng tử gác mái" Park Yoo Chun trở lại đầy ấn tượng với giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong bộ phim điện ảnh Haemoo, bộ phim đại diện của Hàn Quốc tham gia tranh giải hạng mục “Phim nước ngoài xuất sắc nhất” tại Oscar lần thứ 87.  

Park Yoo Chun phát biểu khi nhận giải thưởng

Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Park Yoo Chun đã mang lại cho anh những trải nghiệm hết sức khắc nghiệt khi 70% thời lượng của bộ phim diễn ra trên biển trong thời tiết băng giá khắc nghiệt, cơ thể nhiều lúc đông cứng không thể cử động, nhưng vẫn phải ngâm mình dưới nước để hoàn thành các cảnh quay. 

Park Yoo Chun trong một cảnh quay dưới nước

Hai giải thưởng Nam/Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất được trao cho cặp đôi tin đồn Lee Min Ho với vai diễn tay xã hội đen bạo lực, phong trần với những cảnh quay hành động rất khó nhằn, yêu cầu nam diễn viên phải sử dụng cả nắm đấm và vũ khí trong Gangnam 1970 và  Park Shin Hye với The Royal Tailor (Thợ may hoàng gia). Ngoài ra, cặp đôi này cũng dành giải thưởng ichi Star Award.

Park Shin Hye xinh đẹp trên thảm đỏ 

Lee Min Ho

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.