Kristen phản bội Robert Pattinson: Thêm một cuộc tình Hollywood “dậy sóng”

14:42 | 27/07/2012

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nàng Bella xinh đẹp của chuỗi phim Ma cà rồng đã khiến các fan “té ngửa” khi chuyện cô ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders được phơi bày trên các mặt báo, tạp chí giải trí hàng đầu thế giới.

Điều đáng nói là Robert Pattison mới chỉ phát hiện ra vụ việc sau khi người của tờ US Weekly liên lạc với anh chàng và cho biết họ sẽ đăng tải vụ việc. Khỏi phải nói chàng Ma cà rồng điển trai suy sụp như thế nào sau khi biết cô người yêu xinh đẹp và đình đám của mình phản bội. Có lẽ, Robert Pattinson vẫn đang thầm hi vọng vào sự “nhiều chuyện” hay “rỗi hơi” của cánh nhà báo hay sự ảo tượng của các paparazzi.

Thế nhưng, khi các mặt báo tràn ngập những hình ảnh thân thiện quá mức của Kristen với nhà đạo diễn 41 tuổi trong chuỗi ngày hẹn hò ở Đức hồi tháng 5 mới đây thì chắc anh chàng không còn đủ lòng tin nữa.

Như đổ thêm dầu vào lửa, tờ US Weekly thì cứ tha thiết chào mời mua báo của họ “để biết thêm chi tiết”. Song, dù mọi việc có thế nào thì các fan của cặp đôi Ma cà rồng cũng đã được một phen sock nặng.

Mặc dù theo hãng Reuters, Kristen Stewart đã vô cùng ân hận và cảm thấy có lỗi khi sự việc xảy ra. Cô nàng vẫn một mực nói yêu Robert rất nhiều. Tạp chí People dẫn lời cô nàng: “Tôi vô cùng xin lỗi vì những tổn thương mà tôi đã gây ra cho người thân và tất cả mọi người. Giây phút yếu lòng, thiếu suy nghĩ đó đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy. Tôi rất yêu anh ấy. Tôi rất tiếc”.

Về phần mình, “đối tác” của Kristen tỏ ra hối hận và cho rằng, hành động của ông là “hoàn toàn quẫn trí” khi gây ra nỗi đau cho vợ con và gia đình. Hãng Reuters dẫn lời nhà đạo diễn này cho hay: “Tôi là kẻ hoàn toàn quẫn trí khi gây ra nỗi đau như vậy cho gia đình mình. Vợ và các con là tất cả những gì tôi có trên thế giới này. Tôi yêu họ bằng tất cả trái tim mình. Tôi cầu nguyện chúng tôi có thể vượt qua chuyện này cùng với nhau”.

Trong khi Liberty Ross – người mẫu đồng thời là diễn viên của “Snow White and The Huntsman” đã bày tỏ thái độ tức giận và xóa tài khoản Twitter của mình thì chàng diễn viên Robert điển trai vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc.

Có thể nói, chuyện ngoại tình hay li hôn của các cặp đôi ở Hollywood không còn là cái gì quá mới. Song điều đáng nói là người hâm mộ đã kỳ vọng quá nhiều ở mối tình lãng mạn và đẹp như mơ của một cặp đôi tưởng chừng như hoàn hảo: Robert Pattinson và Kristen Stewart. Thế mới hay, sự thật chẳng có gì mĩ mãn!

Hình ảnh vụ việc đình đám tràn ngập trên các mặt báo:

 

Những hình ảnh mà paparazzi "chộp" được từ cặp tình nhân lén lút:

Và một trong những cặp đôi được xem là đẹp nhất Hollywood:

Hà My (Tổng hợp)

Tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.