Khi sao Việt khoe cảnh giường chiếu

09:02 | 21/09/2014

7,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì giữ kín những hình ảnh riêng tư, không ít sao Việt lại cố ý trưng ra cảnh giường chiếu nỏng bóng khiến công chúng chối mắt.

Phi Thanh Vân

Sau khi công khai chuyện tình cảm trước báo giới, Phi Thanh Vân và tình trẻ Bảo Duy ngày càng thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trước đám đông và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh riêng tư trên Facebook. Mới đây, tình trẻ Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh ấu yếm thân mật trong trạng thái bán khỏa thân táo bạo trên trang cá nhân.

Ngay sau khi những hình ảnh "nhạy cảm" được chia sẻ, cư dân mạng đã thể hiện hai luồng ý kiến trái chiều giành cho cặp đôi này. Một số người cho rằng, những hình ảnh này chỉ là những cử chỉ âu yếm hết sức bình thường, không có gì phản cảm. Tuy nhiên, nhiều người khác lại phản đối và vô cùng thất vọng trước hành động của cặp đôi này.

Andrea

Mẫu Tây Andrea từng khiến không ít người choáng voáng khi công khai ảnh giường chiếu với tình cũ-hotboy Baggio. Thời điểm đó, tình cảm giữa hai người còn mặn nồng.

"Mình và anh Baggio chụp bức ảnh này vài hôm trước, khi mình đi Thái Bình về và anh Baggio ra Hà Nội thăm mình. Mình và anh Baggio đã trò chuyện cùng nhau cả đêm vì khá lâu cả hai không gặp nhau. Trò chuyện với nhau, không ngủ được nên mình với anh ấy đã pose hình cho vui. Mình mặc áo quây, còn anh ấy thì không mặc áo vì trời khá bức", Adrea chia sẻ về tấm hình khoe cảnh "giường chiếu".

Nói về độ "dễ gây hiểu nhầm" của bức ảnh, Andrea thắng thắn: "Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng điều dễ hiểu phải không.

Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?".

Angela Phương Trinh

Cũng tự tay đăng 1 bức ảnh trên giường, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời bình luận không hay của cư dâm mạng. Trong bức hình, Phương Trinh diện một chiếc váy quây ngực, tóc rối buông xõa, còn hot boy bên cạnh cởi trần, cả hai khoác vai chụp ảnh.

Kèm theo hình ảnh là những dòng status gây tò mò: “Chúng mình vừa đi spa về. Tại đây bọn mình cũng quay một đoạn clip ngắn”.

Cao Thái Sơn

Liên tục gây ồn ào showbiz Việt, có lẽ nghi vấn đồng tính của Cao Thái Sơn vẫn là scandal gây sốc hơn cả. Những hình ảnh "giường chiếu" của anh và "người tình đồng tính" nhan nhản khắp các diễn đàn. Dù thực hư giới tính thế nào, nhưng chúng vẫn là bệ phóng tên tuổi khiến Sơn nổi tiếng hay tai tiếng hơn bất cứ lúc nào.

Lê Kiều Như

Tác giả "Sợi xích" không ngại khoe những hình ảnh ân ái nóng bỏng trên giường ngủ bên chồng tương lai – nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy như món quà kỉ niệm tình yêu.Lê Kiều Như chia sẻ cô và ông xã tương lai muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trước khi lễ cưới chính thức diễn ra.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trong phòng ngủ, cô chia sẻ: "Đây là bộ ảnh có chủ đề Yêu em hơn tình nhân cũng là ca khúc mà nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy viết tặng cô sau 10 năm yêu nhau tính đến Valentine 2014. Do đó, cô và chồng sắp cưới muốn thực hiện những hình ảnh nóng bỏng để lưu giữ trong ngày lễ Tình nhân năm nay".

Trâm Anh

Mới đây, hotgirl chuyển giới Trâm Anh cũng gây "sốc" trong cộng đồng mạng khi công khai những hình ảnh khá nhạy cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Trong nhứng bức hình được đăng tải, Trâm Anh tỏ ra thân thiết ôm người yêu từ đằng sau. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải hai người đang nằm trên giường trong trạng thái… nude.

Nhiều người đã tỏ ra sốc trước sự “vô tư” thái quá của người đẹp chuyển giới. Cũng không ít người “vỡ mộng” vì từng hâm mộ vẻ dịu dàng, thánh thiện của Trâm Anh.

 

Anh Anh (th)