Justin Timberlake sẽ tái xuất sân khấu tại “Grammy 2013”

13:51 | 01/02/2013

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi trình làng single mới “Suit & Tie”- single đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 6 năm vắng bóng, Justin Timberlake sẽ tiếp tục xuất hiện tại sân khấu lễ trao giải Grammy diễn ra tới đây.

Lễ trao giải Grammy 2013 diễn ra tại Los Angeles vào ngày 10/2 tới đây sẽ có sự góp mặt trình diễn của nam ca sĩ vừa quay trở lại làng nhạc Justin Timberlake. Đây là màn xuất hiện đầu tiên của anh sau 4 năm vắng bóng trên sân khấu danh giá này, và cũng là bước đệm hoàn hảo trước khi Timberlake cho ra mắt album mới mang tên “The 20/20 Experience” vào tháng 3. Trước đó, “Suit & Tie” đã nhanh chóng lọt top 4 Billboard và làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc được phát nhiều nhất trên radio trong tuần đầu ra mắt: 6.045 lần.

Album “The 20/20 Experience” sẽ được phát hành ngày 19/3 tới

Album mới này đánh dấu sự trở lại của Timberlake với âm nhạc sau 6 năm tạm gác lại đam mê ca hát để dành thời gian tập trung hơn cho sự nghiệp diễn xuất và công việc kinh doanh. Với vai trò diễn viên, nam ca sĩ 31 tuổi đã nhận được những phản hồi tích cực với các vai trong “The Social Network”, “Bad Teacher” và “Friends with Benefits” – những bộ phim không mấy xa lạ với khán giả điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, việc kinh doanh nhà hàng, thương hiệu quần áo William Rast và vai trò đồng sở hữu trang mạng xã hội Myspace cũng đã chiếm không ít thời gian của anh.

Justin Timberlake trong phim “Friends with Benefits”

Tại lễ trao giải Grammy năm nay, ngoài Justin Timberlake còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Miranda Lambert, Dierks Bentley, Taylor Swift và Carried Underwood, các ban nhạc Mumford & Sons và FUN. Danh ca gạo cội Elton John sẽ có màn song ca với ca sĩ người Anh đang nổi Ed Sheeran. Dẫn chương trình lễ trao giải lần này là Rapper LL Cool J. Danh sách đầy đủ các ca sĩ tham gia biểu diễn sẽ được công bố trong vòng 10 ngày tới.

Huyền Huyền (Theo Reuters)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.