Hoàng Thùy Linh khoe vẻ nóng bỏng tái xuất VTV

09:24 | 04/05/2015

1,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoàng Thùy Linh vừa chính thức xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình quốc gia, sau gần 8 năm từ scandal năm 2008.

>> Đội ca sĩ Đông Nhi chiến thắng tại The Remix 2015

Trong đêm Gala trao giải The Remix - Hòa âm ánh sáng vừa diễn ra tối 4/4, trong những khách mời biểu diễn của chương trình có sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ này được lên sóng truyền hình quốc gia, sau 8 năm kể từ scandal ầm ĩ năm 2008.

Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix

Không những thế, trước khi Cát Tiên Sa vừa công bố chương trình The Remix thì Hoàng Thùy Linh còn được biết đến là một thí sinh sẽ tham gia chương trình. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ này đã rút lui mà Ban tổ chức không đưa ra bất kỳ một lý do nào. Về điều này, nhiều ý kiến cho rằng scandal năm xưa vẫn còn ảnh hưởng đến hình ảnh Hoàng Thùy Linh. Ý kiến khác thì cho rằng, Hoàng Thùy Linh sẽ là "át chủ bài" của The Remix mùa sau!

Trong phần biểu diễn của mình vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã “đốt cháy" trường quay bởi giọng hát nội lực, ngoại hình nóng bỏng, phần trình diễn với vũ đạo sôi động qua ca khúc Just you. Tiết mục của Hoàng Thùy Linh còn được sự trợ giúp của DJ Hoàng Anh để tạo nên một màn biểu diễn ấn tượng thật sự.

Trước đó, chia sẻ về việc xuất hiện trở lại trên sóng VTV, Hoàng Thùy Linh cho biết: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình.

Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự.”

Kể từ sau thời gian ở ẩn vì scandal năm 2008, Hoàng Thùy Linh hầu như không xuất hiện trên các phim truyền hình mà tập trung vào ca hát. Cô xây dựng hình tượng là một ca sĩ có ngoại hình trẻ trung, quyến rũ kết hợp cùng vũ đạo sexy, nhất là những cú xoạc chân nhạy cảm. Hình ảnh này giúp Hoàng Thùy Linh nổi bật trên các sân khấu và đắt sô diễn hơn. Tuy nhiên, nó lại không được lòng những khán giả "khó tính" vì họ cho rằng hình ảnh này thách thức dư luận sau scandal năm 2008.

Một số hình ảnh màn trình diễn nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh:

PV (Năng lượng Mới) 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.