Từ bỏ ước mơ hoa hậu vì nghi án sửa mũi

14:22 | 23/11/2014

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã có hai người đẹp quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước thềm chung kết.

Đó là thí sinh Phạm Mỹ Linh và Huỳnh Thị Thùy Vân, cả hai mới nộp đơn cho BTC xin rút lui khỏi cuộc thi, khi ngay hôm nay, ngày 23-11, họ sẽ bước vào vòng thi cuối cùng để chọn ra chủ nhân của chiếc vương miện hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, thí sinh Phạm Mỹ Linh bị tố cáo là đã sửa mũi bởi một thư nặc danh. Bức thư này cũng tố cáo Ban tổ chức là không công bằng khi để một thí sinh vi phạm quy chế thi hoa hậu lọt vào vòng chung kết. Trong khi trước đó, ban giám khảo đã loại 10 thí sinh vì vấn đề này.

Thí sinh Phạm Mỹ Linh

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định lời tố cáo trên là không đúng sự thật. Bởi trong quá trình kiểm tra nhân trắc học, giám khảo nhân trắc học Lê Diệu Linh đã kết luận thí sinh này không sửa mũi. Tuy nhiên, ông Sơn cho biết sẽ có nhiều biện pháp để tiến hành thẩm tra lại vấn đề này.

Thí sinh Mỹ Linh cũng đã viết đơn cam kết mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và chấp nhận mọi biện pháp thẩm tra của BTC.

Song ngay sau đó, thí sinh này đã đổi ý, cô đã xin rút lui khỏi cuộc thi. Mỹ Linh đưa ra lý do vì sức khỏe không đảm bảo, tinh thần cô cũng đang bị khủng hoảng vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cộng với việc gia đình cô không ủng hộ cô trong cuộc thi này.

Cùng với Mỹ Linh, thí sinh Thùy Vân cũng quyết định từ bỏ ước mơ trở thành hoa hậu với lý do sức khỏe không thể đảm bảo cho những hoạt động dồn dập trong thời gian nửa tháng của Vòng chung kết diễn ra ở Phú Quốc (từ 23-11 đến 6-12).

BTC cho biết, vòng chung kết sẽ có nhiều nội dung phong phú, bên cạnh thời gian luyện tập cật lực để chuẩn bị cho những phần thi thì các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Như, viếng tham các di tích cách mạng và văn hóa; quảng bá các danh thắng của Phú Quốc; tiến hành các hoạt động xã hội, thiện nguyện; giao lưu các chiến sĩ hải quân…

Có thể nói, để đảm bảo tham gia những hoạt động này, các thí phải có một thể lực tốt. Nhưng với nhiều người đẹp thì đó thật sự là một… “cực hình”!

Như vậy, 40 thí sinh ban đầu của vòng chung kết bây giờ chỉ còn 38 thí sinh; tất cả đã tề tụ về đảo Phú Quốc và bắt đầu vòng chung kết vào hôm nay, 23-11.

T.Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps