Tiến Dũng The Men - Kẻ đào hoa đầy tai tiếng

10:49 | 01/11/2014

2,506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những rắc rối trong cuộc tình với ca sĩ Hải Băng thì mới đây nhất nghi án Tiến Dũng The Men lại tiếp tục chia tay bạn gái mới, vì có người thứ 3.

Trước đó, dư luận bất ngờ khi Hải Băng trả lời trên báo việc cô và Tiến Dũng chia tay vì có người thứ ba xen vào. Đáng buồn hơn đó còn là Lan Anh người bạn thân của cô, đồng thời còn là người bạn mà cô giới thiệu để cùng nhóm The Men quay MV. Sự việc này khiến khán giả bất ngờ và liên tiếp chỉ trích Lan Anh là người đã phá vỡ một cuộc tình đẹp trong showbiz.

Tiến Dũng - Hải Băng

Tiến Dũng - Lan Anh

Vượt qua tất cả những chỉ trích Tiến Dũng và Lan Anh vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Nhưng chỉ được một thời gian, mới đây nghi vấn Lan Anh chia tay Tiến Dũng bắt đầu nổ ra từ khi The Men tham gia liveshow Tôi Toả Sáng cùng với Hải Băng nhưng chỉ có Việt Huê, bạn gái của Lê Hoàng đến mà không có Lan Anh xuất hiện.

Và nghi án cả hai đã chia tay càng được đẩy lên cao khi bất ngờ trên facebook của một cô gái trẻ có nickname Trang Venus chia sẻ những đoạn chat giữa Lan Anh với cô. Trang Venus là diễn viên khách mời vừa tham gia trong 2 MV “Nếu không thể đến với nhau” và “Phải đành quên thôi” vừa được The Men tung ra cách đây không lâu.

Theo đó, Lan Anh đã nhắn tin cho cô (người được cho là bạn gái mới của Tiến Dũng) với câu hỏi: “Ê. Bạn gái mới của Tiến Dũng hả?”, mặc dù cô gái không trả lời nhưng Lan Anh tiếp tục nhắn tố Tiến Dũng không chỉ quen một người mà còn quen rất nhiều người. Tuy nhiên, sau đó Lan Anh lại tự thú nhận với cô gái kia rằng mình là một người thủ đoạn, không tốt, bướng bỉnh nên chúc cho cả hai người hạnh phúc bên nhau. 

Trang Venus - Tiến Dũng

Ngay sau đó trên facebook Lan Anh viết một note chia sẻ: “Đối với tôi bây giờ trong suy nghĩ chỉ có 2 từ thất vọng, thất vọng những thanh thiếu niên bây giờ. Nhất là những cô gái cho là mình đẹp và thủ đoạn hơn người… Bạn Tr này không hiểu bạn là người phự nữ có đẹp không, tôi chưa thấy bạn ở ngoài. Nhưng những tấm hình bạn chụp nó ảo như chính con người bạn vậy… Mặc dù tôi có những thứ mà cả đời bạn cố gắng vẫn không được, vì bạn tự ban cho mình cái quyền tự làm nhục bản thân mình. Bạn post cái gì linh tinh lên face làm tôi đọc mà hơi bị sock. Bạn thích nổi tiếng thế …nào? Tôi không muốn vì 1 người con gái đánh mất nhân phẩm như bạn làm ảnh hưởng cuộc sống đang yên bình của tôi.”

Bức xúc vì những điều Lan Anh nêu ra, cô gái tên Trang đã tung ra những tin nhắn qua lại giữa Lan Anh và cô. Trong những tin nhắn Lan Anh có viết: “Lan Anh xin lỗi, Lan Anh đùa hơi quá……Trang phải hạnh phúc và yêu Dũng nhiều hơn, vì còn yêu Dũng nên Lan Anh làm trò quá đáng”.

Tin nhắn của Lan Anh với Trang Venus 

Đồng thời cô gái còn tung ra những tin nhắn cãi vã giữa Lan Anh và Tiến Dũng gửi cho nhau do Lan Anh đã gửi cho cô gái xem. Trong những tin nhắn Lan Anh nói Tiến Dũng đã “qua đêm” với rất nhiều cô gái từ Nam ra Bắc, còn Tiến Dũng cho rằng Lan Anh có một khứ quá tai tiếng.

Được biết cả Tiến Dũng và Lan Anh đều phủ nhận thông tin cả hai chia tay, và nói đó chỉ là những khó khăn của những người yêu nhau. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng có lẽ khán giả đã quá ngán ngẩm trước những rắc rối trong chuyện tình yêu của chàng ca sĩ trẻ này. Công chúng đang gọi anh là: Kẻ đào hoa đầy tai tiếng!

Thu Nguyễn