Thúy Nga tung bằng chứng tố cáo chồng “hờ”

14:24 | 23/01/2015

1,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để chứng minh những lời vạch tội chồng “hờ”, ông Nguyễn Văn Nam mấy ngày trước đây là thật, Thúy Nga vừa tung ra bằng chứng là những giấy mượn nợ của ông Nam mà cô đang giữ.

>> Tiết lộ "sốc" của Thúy Nga: "Con gái tôi không phải con ông Nam!"

Trong cuộc gặp gỡ báo chí tối 22/1 vừa qua, Thúy Nga đã thẳng thắn chia sẻ những thông tin, bằng chứng quan trọng về mối quan hệ và vấn đề nợ nần của ông Nam mà cô đã công bố trên trang cá nhân cũng như qua báo chí.

Trước đó, Thúy Nga cho biết sau khi tổ chức đám cưới, cô phát hiện ra ông Nam có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người có giá trị rất lớn nhưng không chịu trả, trong đó có Thúy Nga và một số người thân trong gia đình cô cũng là nạn nhân.

Không những thế, Thúy Nga cho biết đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền.

Thúy Nga trong cuộc gặp mặt báo giới vừa qua

Trong cuộc trao đổi vừa qua, Thúy Nga cho biết, số tiền 350.000 USD đó là cô đã tính tổng. Còn thật ra, trước đó ông Nam chỉ nợ cô khoảng 6 tỷ, đó là tiền mà ông Nam đã thế chấp hai căn nhà của cô. Nhưng để lấy lại được hai căn nhà trị giá 6 tỷ này thì cô phải tốn thêm một khoảng chi phí nữa là 1 tỷ. Tính tổng lại tất cả là 350.000 USD như cô đã nêu.

Thêm một chi tiết mà nữ danh hài chưa từng công bố đó là trong số 350.000 USD này, ông Nam đã trả lại cho cô 3 tỷ. Số tiền còn lại, Thúy Nga cho biết sẽ rất khó đòi lại được.

Còn về các bằng chứng ông Nam vay mượn tiền người khác nhưng chưa chịu trả dù đã quá hạn và bị bên chủ nợ đòi, Thúy Nga đã công bố những hợp đồng vay tiền này cũng như những thông tin mà chủ nợ của ông Nam đã cung cấp cho cô. Đầu tiên đó là số tiền 1,5 tỷ của người dì ruột của cô. Thúy Nga cho biết dì của cô đang nhờ luật sư can thiệp để đòi lại số tiền này!

Một số giấy tờ liên quan việc vay mượn tiền của ông Nam

Một hợp đồng vay tiền thứ hai của ông Nam mà Thúy Nga đang giữ có giá trị rất lớn, lên đến 700.000 USD. Cô cho biết, người đứng cho ông Nam vay là một người đàn ông bên Đức, người này đã liên lạc với Thúy Nga thông báo về việc chồng “hờ” của cô đã không đóng lãi suất theo như hợp đồng, nhiều lần người này liên lạc với ông Nam nhưng không thành.

Và còn một số khoản nợ khác của ông Nam mà người chủ nợ đã tìm đến Thúy Nga; “điển hình là một người đàn ông ở Mỹ mà ông Nam đã mượn 10.000 USD, đến khi người này liên lạc với tôi để đòi và tôi phải can thiệp thì ông Nam mới trả hết số tiền này” – Thúy Nga nói.

Thúy Nga khẳng định rằng cô công bố mọi chuyện này không nhằm mục đích để đòi lại số tiền mà ông Nam đã nợ cô, mà chỉ là cảnh báo để mọi người hiểu rõ hơn về ông Nam và tránh trường hợp đáng tiếc về việc vay mượn tiền như trước đây. Đồng thời, cô cũng muốn tuyên bố rằng giữa cô và ông Nam không có ràng buộc về mặt pháp lý, cô sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì với những việc mà ông Nam làm bên ngoài.

Cô hy vọng mọi chuyện sẽ khép lại từ đây bởi cô đã chia sẻ hết; cô không muốn dính dáng bất cứ gì với ông Nam nữa. Còn việc ông Nam muốn kiện cô vì tội vu khống, làm nhục thì cô rất sẵn sàng đối mặt tại tòa. “Bản thân tôi không làm gì sai, những gì tôi nói đều có bằng chứng trong tay nên tôi không có gì lo ngại.” – Thúy Nga tuyên bố.

L.Trúc